Các tiêu chí để đánh giá kệ siêu thị chất lượng

Cùng Thăng Long tìm hiểu các tiêu chí để đánh giá kệ siêu thị nào là chất lượng, với các tiêu chí trên bạn hoàn toàn có thể chọn mua được các mẫu kệ phù hợp và tiết kiệm được chi phí.

Nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày càng tăng vì thế mà các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa mở ra ngày càng nhiều. Vậy mua kệ siêu thị với những đặc điểm nào để đảm bảo an toàn, chất lượng và đáp ứng được độ bền lại là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra.Với những chia sẻ dưới đây mong rằng Thăng Long sẽ giúp khách hàng một phần trong việc lựa chọn kệ hàng đúng chuẩn.

Kệ siêu thị là thiết bị dùng để trưng bày, chứa, nâng đỡ hàng hóa trong các siêu thị, cửa hàng. Mẫu kệ này được thiết kế nhiều tầng, mỗi tầng có thể chịu được tải trọng 80 – 100kg, mâm tầng chắc chắn đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng. Kệ có kiểu dáng, màu sắc, tải trọng,…đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Việc lắp đặt giá kệ siêu thị sẽ giúp tiết kiệm không gian diện tích trưng bày hàng, giúp công tác quản lý, tìm kiếm hàng hóa dễ dàng hơn đồng thời mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại.



Tiêu chí của kệ siêu thị chất lượng

Với sự đa dạng của thị trường giá kệ từ những sản phẩm chất lượng, hàng thanh lý, hàng đã qua sử dụng, kệ xuất xứ Trung Quốc,… xuất hiện ngày càng nhiều thì nắm rõ các cách nhận biết kệ chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng và đảm bảo tuổi thọ, thời gian sử dụng lâu bền.

Nguồn gốc xuất xứ

Tương tự như bất kỳ sản phẩm nào, khi mua giá kệ siêu thị bạn cũng cần quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm như thế nào có đảm bảo đầy đủ các thông tin sản phẩm, doanh nghiệp rõ ràng. Tốt nhất bạn nên mua kệ tại những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp, nhà máy sản xuất kệ có quy mô lớn thay vì mua qua trung gian để đảm bảo được chế độ bảo hàng, chất lượng, chính sách bán hàng và chế độ vận chuyển lắp đặt.

Nguyên liệu sản xuất

Nếu kệ được sản xuất từ sắt, tôn cao cấp thì kệ có độ bền lên đến 15 – 20 năm sử dụng mà không lo bị xuống cấp. Đặc biệt khi chọn mua kệ nên chọn kệ sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ và bền đẹp của kệ theo thời gian. Thông thường các mẫu kệ kém chất lượng trên thị trường đều được sản xuất bằng máy móc truyền thống, dây truyền công nghệ thủ công, tôn không rõ nguồn gốc hoặc các loại tôn có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhiều loại kệ còn được làm từ các loại sắt vụn, sắt tái chế nên rất nhanh mủn trong điều kiện môi trường ẩm ướt, sau một thời gian sử dụng trong siêu thị, cửa hàng kệ rất nhanh bị gỉ sét. Khi gỉ set dính vào hàng hóa, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như làm mất mỹ quan siêu thị, cửa hàng.

Màu sắc giá kệ siêu thị


Nếu là kệ kém chất lượng, sản xuất thủ công thì các mẫu kệ thường có màu sắc không được chuyên nghiệp, thường là không trong sạm đem. Thêm vào đó, bề mặt kệ kém chất lượng sẽ có sần sùi; hay bị cong vênh, méo mó và biến dạng khi bày hàng hóa lên kệ. Do đó, bạn nên để ý kỹ chi tiết này khi mua kệ để đảm bảo chọn được mẫu kệ ưng ý.



Lớp sơn lót hay gọi là sơn tĩnh điện

Chi tiết tiếp theo mà bạn cần quan tâm khi mua kệ bày hàng cho cửa hàng, siêu thị là loại kệ bạn mua lớp sơn lót có bị bong tróc hay không. Thay vào đó, việc sử dụng kệ sắt sơn tĩnh điện sẽ giúp bề mặt kệ không bị xước và bong tróc nhanh.

Trên đây là các tiêu chí để đánh giákệ siêu thị đảm bảo chất lượng hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ ưng ý nhất. Để thuận tiện hơn trong việc chọn mua giá kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng của mình khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. 
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giá kệ kho hàng, kệ trung tải Thăng Long cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng
Previous
Next Post »