Mẫu kệ tam cấp đẹp nhất 2024 bạn nên mua

Kệ tam cấp có nhiều công dụng trong việc trưng bày, quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng tiết kiệm và chất lượng nhất.

Bài viết dưới đây Thăng long gửi đến quý khách hàng một số mẫu kệ tam cấp đẹp nhất 2024 bạn nên mua bởi tính năng và công dụng.

Kệ sắt tam cấp là mẫu kệ được làm từ sắt v lỗ có kiểu dáng hình bậc thang, các tầng mâm xếp tầng từ thấp đến cao theo kiểu tăng dần độc đáo. Là mẫu kệ đa năng, kệ sắt bậc thang này có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong từ lưu trữ hàng hóa, trưng bày các loại mặt hàng như chậu cây cảnh, rau củ, hoa quả, hoặc lắp đặt trong các nhà kho có diện tích hạn chế nhằm đảm bảo sức chịu tải trọng lớn, độ bền và mang đến không gian tinh tế, hiện đại hơn.

Kệ sắt tam cấp có kích thước nào?

Tùy theo nhu cầu và mục đích trưng bày hàng mà người dùng có thể chọn các kích thước khác nhau tuy nhiên dưới đây là một vài kích thước cơ bản được người tiêu dùng lựa nhiều nhất:

· Chiều cao: 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 3m

· Chiều dài: 1m, 1m2

· Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm

· Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp

· Tải trọng: 200 - 500kg/ tầng

· Màu sắc: trắng, ghi, đen hoặc theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài các kích thước tiêu chuẩn trên, khách hàng có thể đặt kệ sắt v lỗ bậc thang theo kích thước phi tiêu chuẩn tùy vào nhu cầu sử dụng và mặt hàng trưng bày của mình để đáp ứng khả năng sử dụng linh hoạt.

Kệ tam cấp có đặc điểm và vai trò gì?

Được làm từ những thanh sắt v lỗ, mâm sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống cháy nổ, chống mối mọt, chống oxy hóa thích nghi với nhiều môi trường khác nhau hơn các vật liệu khác như gỗ, nhựa,... nên đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài, thường là có thể sử dụng mãi mãi.

Kết cấu lắp ghép của kệ tam cấp giúp việc di chuyển và lắp đặt linh hoạt, không phải bắn vít hay khoan tường làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Việc điều chỉnh khoảng cách mâm tầng cũng trở nên nhanh gọn hơn rất nhiều.Chi tiết của kệ sắt bậc thang đều tháo rời lắp ghép, liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít dễ dàng trong việc lắp đặt mà không mất nhiều thời gian.

Khả năng tận dụng không gian ở gần tường để trưng bày hàng hóa, lưu trữ đồ đạc, vật dụng nhằm tiết kiệm diện tích hiệu quả .Khi bạn có nhu cầu thêm một bậc mâm để trưng bày, lưu trữ chỉ cần mua thêm mâm, các chi tiết để lắp ráp thêm mà không cần phải lo lắng chi phí phát sinh cao hay đầu tư lại từ đầu.Kệ có kết cấu lắp ghép đơn gián có thể di chuyển và tháo lắp dễ dàng

Một số mẫu kệ tam cấp đẹp nhất Thăng Long cung cấp


Kệ tam cấp để rau củ quả

Mua kệ sắt tam cấp ở đâu giá tốt, chất lượng

Hiện nay, việc mua kệ tam cấp trưng bày sản phẩm không hề khó khăn, bạn có thể đến các cửa hàng kim khí, gia công hay đặt mua online tại các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada,… đều khá đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền, hiệu quả sử dụng lâu dài, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua kệ sắt tam cấp tại các đơn vị cung cấp uy tín, nhà máy sản xuất giá kệ để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.
 Đặc biệt, khi chọn mua kệ từ các đơn vị trực tiếp sản xuất quy mô lớn thì không chỉ đảm bảo được chất lượng, chế độ bảo hành mà còn mua được với giá tại kho, ưu đãi hấp dẫn.

Thăng Long địa chỉ cung cấp https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html với giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.










Previous
Next Post »