Kệ trưng bày sữa bột tốt nhất 2024

Nếu quý khách đang tìm kiếm mẫu kệ trưng bày sữa bột giá tốt chất lượng cao thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thăng Long là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp các mẫu kệ để hàng, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị địa chỉ uy tín bán kệ trưng bày sữa bột với nhiều kích thước, mẫu kệ và đầy đủ các tính năng và công dụng khác nhau.

Thêm vào đó, sữa thường được đặt trong các hộp kim loại nhất là các loại sữa bột, sữa nước nên rất nặng vì thế việc trưng bày cần phải được sắp xếp sữa trên kệ bày sữa bột gọn gàng đẹp mắt để tạo không gian thẩm mỹ hơn cho cửa hàng đồng thời tiết kiệm tối da diện tích.

Chính vì thế để đáp ứng được những yêu cầu trên cũng như có một gian hàng bày biện sữa đep, tiện lợi thì việc sử dụng những bộ giá kệ để sữa là điều không thể thiếu.

Mua kệ trưng bày sữa bột ở đâu 

Hiện nay trên thị trường xuất hiên rất nhiều nhà cung cấp giá kệ trưng bày sữa với nhiều các nguồn gốc và chất lượng khác nhau. Vì thế bạn cần là khách hàng thông minh để chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo nhất.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp kệ trưng bày,  Thăng Long chính là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, tại Thăng Long khách hàng không chỉ được lựa chọn các mẫu kệ để sữa có mẫu mã, kích thước đa dạng với chất lượng cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt và giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết:

  • Chế độ bảo hành 5 năm, dịch vụ hẫu mãi lâu dài.  
  • Gía tốt nhất tại toàn bộ kệ được sản xuất tại kho không qua bất cứ dịch vụ trung gian nào
  • Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng trước khi xuất xưởng nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, độ bền và tuổi thọ của giá kệ.
  • Đợt tôn dày, chân liền, tay đỡ chắc chắn kiểu dáng gọn nhẹ dễ tháo lắp vận chuyển, hơn nữa với chiều cao 1,5m và 1,8m chiều rộng: 35cm, 43cm giúp tận dụng tối đa diện tích để trưng bày sản phẩm.
  • Đội ngũ tư vấn bày hàng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và hỗ trợ phương án bố trí không gian tối ưu cho cửa hàng.

Nếu quý khách hàng cần mua kệ trưng bày sữa bột vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long, địa chỉ sản xuất kệ trưng bày siêu thị, kệ để hàng uy tín chất lượng trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Khu vực Miền BắcSố 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.



Previous
Next Post »