Lắp đặt kệ siêu thị hải phòng miễn phí giá tốt

 Thăng Long là nhà máy sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị hải phòng đảm bảo chất lượng, đáp ứng được nhiều yêu cầu với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, hiện nay Hải Phòng được coi là tỉnh phát triển cao chính vì thế nhu cầu sử dụng kệ siêu thị hải phòng tăng nhanh chóng trong những năm gầy đây. Tuy nhiên trăm người bán vạn người mua, làm sao để tìm được địa chỉ uy tín tin cậy cung cấp sản phẩm đáp ứng được khả năng trưng bày với giá tốt nhất lại là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra. 

Bài viết dưới đây Thăng Long xin gửi đến quý khách hàng những chia sẻ tin cậy và kinh nghiệm không thể bỏ qua.

Kích thước kệ siêu thị tại hải phòng phổ biến

+ Chiều cao: 1m8

+ Chiều dài: 1m5

+ Tầng đợt: 4-5 tầng

+ Chất liệu: Phun sơn tĩnh điện 2 lớp

+ Tải trọng: 50-90kg/ tầng

+ Đơn vị cung cấp: Giá kệ Thăng Long

Mua kệ siêu thị Hải Phòng ở đâu tốt mà chất lượng

Tự hào là đơn vị đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực kệ để hàng, Thăng Long trở thành nhà cung cấp uy tín và tin cậy cho các đơn vị trên cả nước. Điều này là do Thăng Long cung cấp các giá kệ để hàng đảm bảo chất lượng, chỉ cần xem qua chúng ta đã biết những chiếc kệ được làm từ vật liệu sắt, tôn sơn tĩnh điện. Lớp sơn tĩnh điện rất quan trọng giúp cho kệ được sáng bóng, đẹp hơn. Độ cứng độ bền chắc chắn hơn, tất nhiên là thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn so với những chiếc giá kệ bình thường làm bằng gỗ.

Những chiếc quầy kệ siêu thị của Thăng Long cũng cấp vùa rõ ràng nguồn gốc xuất sứ vừa đa dạng kích thước giúp cho các chủ đầu tư ở Hải Phòng có nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra khách hàng ở Hải Phòng không chỉ đánh giá cao về chất lượng mà giá thành cũng rất nhiều khách hàng hài lòng, mua được với giá rẻ. Vì Thăng Long không phân phối qua khâu trung gian, mà trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay khách hàng sử dụng rất đáng tin cậy.

Nhờ có những mặt hàng tốt, bán với giá hợp lý đã giúp cho Thăng Long nhận được nhiều hợp đồng lắp đặt giá kệ  siêu thị ở Hải Phòng ví dụ như: quận Hồng Bàng, huyện Cát Hải, Đồ Sơn, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng,.. Với lợi thế là một trong rất ít đơn vị vừa sản xuất kiêm phân phối giá kệ siêu thị, Thăng Long có nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo mang đến cho quý khách một sản phẩm kệ trưng bày siêu thị tốt nhất trên thị trường hiện nay.




Bởi vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những chiếc kệ trưng bày hàng siêu thị của Thăng Long cung cấp, hãy liện hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế mặt bằng lắp đặt miễn phí. Thăng Long cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng - giá rẻ - uy tín.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »