Top 5 kệ siêu thị tại Kiên Giang được sử dụng phổ biến nhất

Giá kệ siêu thị tại Kiên Giang là giải pháp bảo quản và trưng bày hàng hóa một cách chuyên nghiệp, ấn tượng trong các siêu thị và cửa hàng.

Hiện nay nhu cầu mua sắm tiêu thụ hàng hóa tại Kiên Giang ngày càng lớn, do điều kiện kinh tế xã hội phát triển, ngành du lịch thu hút nhiều khách tham quan. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách, các hệ thống bán lẻ từ siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi xuất hiện rất nhiều. 
Để có được không gian bán hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mua đồ. Thì có nhiều mẫu kệ siêu thị được cung cấp cho các chủ cửa hàng để sử dụng.

Vai trò của kệ siêu thị tại Kiên Giang là gì?

Những bộ giá kệ siêu thị tại Kiên Giang có vai trò quan trọng trong việc phân loại các mặt hàng, từ đó sắp xếp chúng lên kệ. Giữ cho hàng hóa an toàn, không bị mất hay thất lạc, bảo quản hàng hóa không bị hư hỏng.



Khi đó hàng hóa được phân loại và bày đẹp mắt, tạo ấn tượng nhanh chóng với khách, thu hút khách mua sắm. Điều này sẽ giúp gia tăng doanh thu cho cửa hàng và siêu thị.

Hơn nữa có nhiều kích thước kệ siêu thị, kệ tạp hóa, được thiết kế lắp đặt phù hợp với diện tích của cửa hàng và siêu thị. Hạn chế việc chiếm quá nhiều không gian, tối ưu chi phí đầu tư.

Top 5 mẫu kệ siêu thị tại Kiên Giang

Các mặt hàng trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa vô cùng phong phú, từ bánh kẹo, nước ngọt đến đồ đông lạnh, hóa mỹ phẩm, quần áo, giày dép, phụ kiện… Bởi vậy các chủ đầu tư sẽ thường dùng mỗi sản phẩm trưng bày lên một loại kệ, hoặc nhóm các mặt hàng có điểm chung trưng bày lên một loại kệ. Điều này sẽ giúp dễ phân biệt và tư vấn khách hàng hơn.

Dưới đây là 5 mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các siêu thị bán lẻ tại Kiên Giang

Kệ siêu thị trưng bày rau củ quả

Khu vực rau củ quả trong siêu thị có nhiều thực phẩm khác nhau, những mớ rau xanh để giữ được độ tươi cần sắp xếp gọn gàng lên các tầng kệ. Nếu cần thiết có thể kế hợp thêm hệ thống làm mát cho kệ.



Do đó khi sử dụng kệ siêu thị trưng bày rau củ, luôn chọn kệ khỏe, chắc chắn, đảm bảo để rau củ lên kệ an toàn. Hơn nữa thường sẽ dùng kệ có khả năng chống han rỉ, bởi trưng bày rau củ tích hợp hệ thống làm máy làm lạnh phải an toàn không làm kệ bị han rỉ.

Kệ trưng bày bánh kẹo, nước ngọt

Bánh kẹo, sữa, nước ngọt … là mặt hàng không thể thiếu trong các siêu thị, vì thể luôn có một khu vực trưng bày các sản phẩm này cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Do đó sẽ có những bộ kệ dành riêng cho việc trưng bày bánh kẹo, nước ngọt, sữa bỉm.



Kệ trưng bày đồ gia dụng

Cũng giống như bánh kẹo, nước ngọt thì đồ gia dụng cũng là mặt hàng quen thuộc được bán trong siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa. Để khách hàng có thể thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm, cũng như tối ưu không gian trưng bày được nhiều đồ hơn. Thì luôn có những bộ kệ chuyên trưng bày đồ gia dụng cho cửa hàng.



Tiêu chí sử dụng kệ siêu thị trưng bày đồ gia dụng là sự khỏe khoắn, đảm bảo để được nhiều mặt hàng gia dụng an toàn. Cùng với đó kệ có tính linh hoạt, lắp ghép dễ dàng, thuận tiện trong việc tháo rời và thay đổi vị trí trưng bày.

Kệ trưng bày gia vị nấu ăn

Gia vị nấu ăn cũng là mặt hàng tiêu thụ hàng ngày của các gia đình, chồng để trưng bày được hết các loại gia vị đẹp mắt, thì luôn trang bị những bộ kệ riêng. Thường kệ trưng bày gia vị trong siêu thị không quá to, bởi vị nhiều loại những khối lượng thấp, thường đóng gói nhỏ, hoặc chai nhỏ, nên không chiếm quá nhiều không gian.


Kệ siêu thị trưng bày mì tôm

Giá kệ trưng bày mì tôm hay còn gọi là kệ giỏ mì, một loại kệ được thiết kế riêng biệt dành cho việc trưng bày các gói mì trong cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa.

Kệ giỏ mì giữ được các gói mì trên kệ an toàn, không bị rơi ra khỏi kệ, hơn nữa còn giúp khách thoải mái chọn các gói mì yêu thích.


Có thể nói 5 nhóm sản phẩm trưng bày trên e5 mẫu kệ siêu thị, cũng là những mặt hàng bán chạy trong các hệ thống bán lẻ. Bên cạnh đó còn có kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ trưng bày quần áo, giày dép, kệ trưng bày phụ kiện trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Dựa trên mục đích sử dụng kệ mà nhà cung cấp sẽ tư vấn phù hợp.

Thăng Long nhà cung cấp kệ siêu thị Kiên Giang uy tín, giá tốt

Để mua được những bộ kệ sắt siêu thị đẹp, bán trực tiếp tại nhà máy, các bạn lựa chọn Thăng Long là một giải pháp an toàn, tối ưu chi phí.

Bởi giá kệ Thăng Long là mặt hàng chính hãng, sản xuất trực tiếp chứ không nhập tư đơn vị trung gian khác. Ngoài ra có khá nhiều mẫu kệ đẹp, thiết kế từ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn.

Mọi giá kệ trước khi sản xuất luôn được nghiên cứu, dựa trên diện tích cửa hàng và siêu thị thực tế. Đảm bảo tối ưu được không gian để trưng bày được nhiều hàng hóa.

Chúng tôi luôn cung cấp giá kệ siêu thị tại Kiên Giang, báo giá tại nhà máy, mức giá thấp nhất cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật Thăng Long luôn tư vấn, thiết kế mặt bằng nhiệt tình, đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Vậy nên các bạn cũng đang muốn mở cửa hàng bán lẻ tại Kiên Giang, hãy liên hệ để chọn mẫu kệ bày hàng phù hợp nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.coma

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »