Địa chỉ uy tín cung cấp kệ trung tải tại Nha Trang

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín trực tiếp và sản xuất giá kệ chứa hàng trung tải tại Nha Trang. Với nhiều mẫu kệ đẹp, báo giá tốt tại nhà máy, bảo hành 5 năm.

Hiện nay thị trường kệ trung tải Nha Trang kệ trung tải Nha Trang cạnh tranh khá cao, bởi vậy việc mua giá kệ chứa hàng trung tải Nha Trang ở một địa chỉ đáng tin cậy rất cần thiết. Điều này sẽ đảm bảo được chất lượng, độ bền, giá cả hợp lý.

Là một nhà sản xuất giá kệ lâu năm, có nhà máy sản xuất kệ kho hàng tại Sài Gòn. Nên Thăng Long đang rất thuận tiện khi thực hiện các dự án lắp ráp kệ trung tải, kệ kho hàng tại các khu vực Nha Trang, Khánh Hòa.



Ưu điểm kệ trung tải Nha Trang, Khánh Hòa do Thăng Long cung cấp.


Những giá kệ do Thăng Long cung cấp tại Nha Trang, Khánh Hòa kệ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy. Với đa dạng mẫu kệ đẹp, chất lượng và có giá báo tại kho, chứ không có giá trung gian hay thương mại.

Đơn vị cung cấp rất nhiều mẫu kệ trung tải, để người dùng có sự lựa chọn phong phú hơn. Đảm bảo phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, mang lại năng suất cao khi sử dụng.

Thăng Long sẽ kiêm luôn khâu vận chuyển và lắp kệ tại các dự án ở Nha Trang, Khánh Hòa. Bởi vậy sẽ không tốn thêm chi phí cho bên vận chuyển thứ 2, và cũng nhanh chóng hoàn thiện dự án nhanh hơn.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiệt tình, công ty luôn hỗ trợ khách hàng của mình trong việc thiết kế mặt bằng. Chọn mẫu kệ kho hàng tối ưu và phù hợp, do đó những khách hàng chưa có kinh nghiệm mua kệ trung tải cũng không cần phải lo lắng.



Thông số kỹ thuật giá kệ chứa hàng trung tải Nha Trang


Những kích thước tiêu chuẩn giá kệ trung tải được sử dụng tại Nha Trang.

Chiều cao: 1m5, 2m, 2m4, 3m

Chiều rộng: 50cm, 60cm

Chiều dài: 1m5, 2m

Số tầng: 2 - 6 tầng

Tải trọng 300 - 500kg/ tầng

Chất liệu: sắt thép sơn tĩnh điện

Loại kệ: Kệ trung tải độc lập, kệ trung tải nối tiếp

Những ứng dụng kệ chứa hàng trung tải tại Nha Trang


Những bộ kệ lưu trữ hàng hóa tải trọng trung bình tại Nha Trang đã giúp người dùng tối ưu được khá nhiều chi phí mở rộng kho. Đồng thời sắp xếp, phân loại được nhiều hàng hóa, an toàn, gọn gàng.



Hỗ trợ tốt khâu quản lý, xuất nhập hàng hóa, mang lại năng suất cao trong công việc quản lý kho bãi. Vì vậy kệ đang được ứng dụng cho các nhu cầu làm kệ kho trong các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng…

Ngoài ra có nhiều đơn vị dùng kệ hạng trung để trưng bày các mặt hàng thực phẩm khô, đồ biển ở trong các bến cảng, trạm dừng nghỉ, các khu sinh thái, du lịch…

Nhiều hộ gia đình hay nhà hàng sử dụng làm kệ để bình rượu, chum rượu, bảo quản các bình rượu an toàn.

Với mỗi nhu cầu kệ trung tảikệ trung tải sẽ được thiết kế theo từng kích thước riêng, đảm bảo cho việc chịu tải tốt và phù hợp với các không gian.

Trên đây là những thông tin về giá kệ hạng trung tải tại Nha Trang, Khánh Hòa. Hy vọng với những thông tin ngắn gọn được chia sẻ trên đây, sẽ giúp các bạn lựa chọn được đơn vị uy tín để mua kệ.

Nếu các bạn cần Thăng Long hỗ trợ thêm, hãy liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55
Previous
Next Post »