3 dấu hiệu cho biết kệ kho lắp ghép nhà bạn không đáp ứng nhu cầu

Kệ kho lắp ghép là lựa chọn thông minh cho việc tối ưu không gian để trưng bày hoặc bảo quản hàng hóa ở cửa hàn hay nhà kho.

Tuy nhiên sau khi sử dụng được một thời gian, ít nhiều độ bền của kệ cũng suy giảm hoặc có sự biến dạng. Việc của chúng ta là theo dõi quá trình sử dụng kệ, phát hiện kịp thời các dấu hiệu xuống cấp để khắc phục. Nhằm tránh những rủi ro hoặc hậu quả không mong muốn. Để giúp các bạn dễ dàng kiểm tra kệ chúng tôi sẽ chỉ ra 3 dấu hiệu nhận biết kệ kho lắp ghép của bạn không đáp ứng nhu cầu trong nội dung dưới đây.

3 dấu hiệu nhận biết kệ kho lắp ghép xuống cấp

Xuất hiện nhiều vết han rỉ

Sự han gỉ của kệ sắt lắp ghép có nhiều nguyên nhân, có thể do môi trường lắp kệ ẩm ướt. Kệ bị dính nước mưa, bị oxy hóa, hoặc hàng hóa để lên kệ không được khô ráo…



Vì là kim loại nếu tiếp xúc lâu ngày trong môi trường ẩm thấp khó tránh khỏi bị han rỉ. Dẫn đến mất thẩm mỹ và lâu ngày sẽ bị suy yếu về độ bền dẫn đến nguy cơ bị hư hỏng.

Để tránh hiện tượng rỉ sét này, chúng ta nên dọn dẹp môi trường lắp kệ khô thoáng, làm tấm chắn nước mưa kín, không được để hàng hóa ẩm ướt lên kệ.

Kệ kho lắp ghép mất khả năng chịu tải

Biểu hiện mất khả năng chịu tải của kệ là khi sắp xếp hàng hóa lên các tầng mâm, kệ có dấu hiệu nghiêng, võng như sắp đổ. Nặng hơn là mâm kệ sẽ bị trũng xuống, điều này rất nguy hiểm cho công nhân và hàng hóa. Cần phải sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng, để đảm bảo chịu tải đúng cách và an toàn cho người lao động.

Hệ thống gắn kết yếu, độ bền suy giảm

Nếu các chi tiết như ốc vít, khóa bị bung, lỏng hoặc mất dễ làm cho các bộ phận của kệ có sự rời rạc. Không đảm bảo sự liên kết với nhau, không đảm bảo sự vững chắc khi sử dụng.



Hơn nữa kệ còn có dấu hiệu móp méo, gãy … có dấu hiệu suy giảm độ bền cần phải sửa chữa nhanh chóng, để bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh 3 yếu tố nhận biết chính thì chúng ta cũng có thể phát hiện qua dấu hiệu như hư hỏng bề mặt kệ, mâm kệ, xuất hiện nhiều lỗ hổng hoặc khoảng trống giữa các thành phần của giá kệ… Khiến kệ bọ mất cân đối, không thể đứng vững và thẳng khi để hàng. Nếu thấy những tình trạng này chúng ta phải nhanh chóng khắc phục.

Mẹo mua giá kệ kho lắp ghép an toàn, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Để mua được những bộ kệ lắp ráp để nhà kho, các bạn hay tham khảo một số lưu ý sau:


  • Kiểm tra kỹ chất lượng kệ trước khi xuống tiền mua, nên kiểm tra về các bộ phận cấu tạo kệ có đầy đủ không, hệ thống liên kết có đảm bảo không, nếu phát hiện sự rời rạc hoặc móp méo kệ, nên đổi sản phẩm khác.
  • Không dùng những chiếc kệ cũ bị han rỉ, tính thẩm mỹ không cao
  • Kiểm tra tải trọng kệ, có đáp ứng được nhu cầu để hàng hay không
  • Kiêm tra chân trụ, mâm kệ có khoảng trống hay lỗ hổng nào không, độ dày có đảm bảo an toàn khi để hàng hay không

Việc chọn một đơn vị uy tín, cung cấp kệ chất lượng cũng sẽ yên tâm hơn khi mua kệ kho lắp ráp này.

Là một công ty giá kệ ra đời sớm, hoạt động lâu năm, Thăng Long đã hiểu rõ về nhu cầu của nhiều khách hàng. Có kinh nghiệm thiết kế nhiều mẫu mã kệ sắt nhà kho, kết cấu lắp ghép sử dụng linh hoạt và an toàn.

Khả năng tiết kiệm không gian của kệ sắt lắp ghép do Thăng Long cung cấp rất cao, mẫu kệ đẹp giá thành rẻ. Luôn có chính sách ưu đãi, bảo hành cụ thể giúp người dùng yên tâm hơn.

Nếu các bạn cần báo giá kệ kho  Thăng Long, hãy liên hệ để được hỗ trợ ngay nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55

Previous
Next Post »