Chuyên cung cấp kệ trung tải tại Yên Bái, lắp đặt tận nơi

Giá kệ chứa hàng trung tải tại Yên Bái là phương thức lưu trữ hàng hóa thông minh, an toàn và hiệu quả, được ứng dụng ngày càng rộng rãi hiện nay.

Với sự mở rộng của các xưởng sản xuất vừa và nhỏ, cụm công nghiệp, xuất hàng, các ngành hàng vận tải… Đã tạo ra nhu cầu lắp đặt  kệ trung tải Yên Bái tăng cao hơn. Các đơn vị đầu tư luôn tìm kiếm đơn vị cung cấp kệ chất lượng, với giá cả hợp lý, có thể hỗ trợ chuyển lắp trực tiếp để tối ưu chi phí. Để có thể tìm được nhà cung cấp giá kệ đáp ứng được các tiêu chí trên, các bạn hãy tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh nghiệm cơ bản để mua kệ trung tải tại Yên Bái

Để có thể dễ dàng sở hữu được những bộ kệ kho chứa hàng trung tải chất lượng, báo giá hợp lý, có thể áp dụng một số kinh nghiệm như sau.



Hiểu rõ về mục đích dùng kệ hạng trung là gì? từ đó mới có thể có cơ sở để lựa chọn phù hợp

Luôn dựa vào mục đích sử dụng để chọn kệ, như vậy mới chọn đúng trọng tải, kích thước, số tầng để chứa hàng

Hãy thiết kế mặt bằng lắp kệ trước để nâng cao khả năng tối ưu không gian khi sử dụng

Nghiên cứu kỹ sản phẩm trước khi mua, về chất liệu cấu tạo, loại sơn, tình trang kệ. Bởi nhiều đơn vị cung cấp kệ trung gian không rõ được nguồn gốc và tình tang kệ mới hay cũ
  • Nên chọn đơn vị có uy tín, được nhiều người lựa chọn sử dụng mua kệ
  • Liên hệ trực tiếp đơn vị bán kệ, thay vị mua trung gian sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Lựa chọn kệ trung tải được bảo hành, có chính sách ưu đãi
  • Nếu có thể đừng ngại đến tận nơi để chọn và mua kệ
  • Những đơn vị có thương hiệu, cung cấp kệ lâu năm có nhiều chính sách tốt, hỗ trợ chuyển lắp tận nơi.

Nhà cung cấp kệ trung tải Yên Bái báo giá tại kho, chuyển lắp tận nơi

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị kinh doanh kệ kho chứa hàng hóa, nhưng rất ít đơn vị có thể trực tiếp thực hiện sản xuất - vận chuyển - lắp kệ từ A -Z cho khách hàng. Hiện nay có công ty giá kệ Thăng Long là đơn có hơn 10 năm trong lĩnh vực giá kệ.



Trong 10 năm qua chúng tôi kiêm các bước, tư vấn, báo giá, sản xuất, thi công lắp kệ trọn gói. Mà không phải qua bất cứ trung gian nào, đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ, dù khách hàng ở bất cứ đâu.

Bởi công ty sở hữu 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, dễ dàng khi chuyển lắp tại miền Bắc và miền Nam. Chủ động khâu sản xuất thiết kế theo yêu cầu. Nhanh chóng hoàn thành dự án để đưa vào sử đúng kế hoạch, giải quyết được vấn đề chưa hàng cho doanh nghiệp.

Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Đưa ra phương án tối ưu cho các nhà đầu tư để sử dụng kệ hiệu quả.




Với đa dạng các mẫu kệ hạng trung chất lượng, kệ hạng trung 2 tầng đến kệ hạng trung 6 tầng, chịu tải từ 300kg - 500kg/ sàn. Kết cấu lắp ghép linh hoạt, phun sơn tĩnh điện, hạn chế oxy hóa cao trong môi trường kho bãi. Tất cả kệ kho hàng luôn được bảo hành trên 36 tháng, đảm bảo uy tín và tin cậy khi sử dụng.

Bên cạnh đó lợi thế của Thăng Long không chỉ về  kệ trung tải mà còn có kệ hạng năng, kệ đa năng v lỗ và các loại kệ trưng bày sản phẩm khác. Do đó Thăng Long sẽ là nơi mang đến các phương án trưng bày, để hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm hiệu quả.Vì vậy việc chọn Thăng Long cung cấp kệ trung tải Yên Bái vô cùng đúng đắn, các bạn cần tư vấn và báo giá hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55
Previous
Next Post »