Mách bạn cách sử dụng giá kệ để hàng siêu thị như mới

Hình ảnh của chiếc kệ để hàng siêu thị luôn như mới, sạch sẽ sẽ khiến khách hàng thoải mái hơn khi mua sắm. Để giá kệ giữ được lớp sơn như mới thì bạn phải sử dụng đúng cách 

Kệ siêu thị được dùng để trưng bày hàng hóa trong các siêu thị. Với rất nhiều loại mặt hàng khác nhau, khối lượng bày lên kệ cũng không nhỏ nên việc giữ cho giá kệ không bị han gỉ và có tuổi thọ cao là vấn đề không đơn giản chút nào.

Khi bạn đã tìm được địa chỉ bán kệ để hàng siêu thị tin cậy có chất lượng tốt rồi nhưng khi đem về lại sử dụng không đúng chỗ, vứt lung tung để hàng quá trọng tải thì không mấy mà chiếc kệ đẹp mới sẽ ra đi nhanh chóng. 

Mách bạn cách sử dụng giá kệ để hàng siêu thị như mới


Nếu bạn không muốn mất tiền mua đi mua lại giá kệ siêu thị thì nên sử dụng đúng cách theo các nguyên tắc sau:

- Sử dụng giá kệ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Trong siêu thị của bạn, hàng hóa luôn được phân chia theo nhiều loại, gồm các mặt hàng có tải trọng nặng, nhẹ. Do đó kệ chứa hàng thường được phân chia gồm 2 loại kệ là kệ chứa hàng nặng (kệ dày) và kệ chứa hàng nhẹ (kệ mỏng). Như vậy các gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiết kiệm được chi phí.

- Chọn vị trí thích hợp lắp đặt cho các loại giá kệ.

Không nên kê giá kệ thấp, hay ở trong sâu bên trong các tòa nhà, các vị trí này thường có độ ẩm cao, nền kệ giá kệ thường đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu giá kệ của bạn chân tiếp đất bằng ốc vít thì đây là tác nhân chính khiến kệ han rỉ. Nên sử dụng chân cao su, hoặc chân nhựa sẽ hạn chế được điều này.

Mách bạn cách sử dụng giá kệ để hàng siêu thị như mới

- Sử dụng giá kệ siêu thị đúng theo ngành hàng.

Siêu thị có quy mô, thông thường sẽ chia thành nhiều gian hàng như: hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … Trong trường hợp bạn lấy kệ sắt để trưng bày rau củ quả, mà rau củ quả sẽ phải bảo quản ở độ ẩm cao như vậy kệ sẽ mau han rỉ và tuổi thọ độ bền sẽ bị rút ngắn.  Khuyên bạn nên sử dụng kệ gỗ, kệ nhựa, kệ inox để trưng bày rau quả.

- Không nên bày những sản phẩm có kẽm, axít, muối … tác động lên giá kệ.

Thành phần chính của giá kệ để hàng siêu thị thường được làm bằng sắt hoặc tôn kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, axít, muối … khi tiếp xúc với kim loại sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loai, vậy nên để đảm bảo giá kệ có độ bền cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại lên giá kệ.

- Thường xuyên bảo dưỡng giá kệ siêu thị

Bất kể thiết bị nào cũng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo dưỡng, giá kệ siêu thị cũng không ngoại lệ, bạn nên kiểm tra chúng theo định kỳ 6 tháng 1 lần, điều đó sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời những hư hỏng không đáng có.

Hi vong những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sử dụng kệ để hàng siêu thị luôn như mới. 
Previous
Next Post »