Mẫu kệ siêu thị ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu kệ siêu thị Thăng Long không chỉ khiến siêu thị, cửa hàng của bạn bày trí khoa học, chuyên nghiệp hơn mà còn nâng tầm giá trị của các sản phẩm được trưng bày. 

Thăng Long là nhà phân phối kiêm sản xuất các loại giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, thiết bị và phụ kiện siêu thị, phong phú về chủng loại mẫu mã sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Đặc biệt chúng tôi chuyên sản xuất và đưa ra thị trường những mẫu kệ siêu thị được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay, phù hợp với thị yếu cũng như đề cao tính thẩm mỹ của các sản phẩm kệ siêu thị. Ngoài ra Thăng Long còn thiết kế mẫu kệ siêu thị theo yêu cầu của khách hàng điều mà rất ít các công ty khác làm được.

Dưới đây là mẫu kệ siêu thị của Thăng Long rất được thị trường ưa chuộng:

Mẫu kệ siêu thị ưa chuộng nhất hiện nay
Mẫu kệ siêu thị ưa chuộng nhất hiện nay
Ưu điểm vượt trội của kệ siêu thị Thăng Long:


+ Toàn bộ kệ được làm từ tôn dày và sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ mài mòn cao nhất mang đến nước sơn sáng mịn và đẹp mắt.
+ Chân kệ được thiết kế liền nguyên khối chắc chắn.
+ Lưng kệ là các khung lưới tạo sự thông thoáng, khô ráo cho sản phẩm nhất là với những sản phẩm đồ ăn, hoa quả.
+ Mặt mâm bày hàng được gấp mép tinh xảo đặc biệt mặt dưới mâm có các tăng cứng chịu lực. Ở mỗi tăng cứng lại được ép rãnh khéo léo và tỉ mỉ càng làm tăng thêm độ cứng chắc chắn cho mâm.
+ Các tay đỡ mâm bày hàng có 3 vấu và được dập gân tăng độ cứng.


Khi bạn mua kệ siêu thị tại Thăng Long quý khách sẽ được cung cấp với đầy đủ các chi tiết như riềm cài giá và rào chắn hàng. Rào chắn hàng được được mạ inox chất lượng sáng bóng không chỉ đẹp mà còn chống mài mòn và trầy xước.


Giờ đây chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình địa chỉ bán kệ để hàng siêu thị tin cậy. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hà Nội
Gmail: kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

Previous
Next Post »