Bán giá kệ trưng bày rượu rẻ đẹp


Giá kệ trưng bày rượu được thiết kế phù hợp, mẫu mã đa dạng để nổi bật tính sang trọng của từng loại rượu được bày lên.

Giá kệ trưng bày rượu trong các siêu thị, cửa hàng luôn được các nhà đầu tư hết sức quan tâm bởi đây là mặt hàng dành riêng cho các quý ông nên việc trưng bày các chai rượu làm sao thu hút được cánh đàn ông không phải là dễ.

Thăng Long bán giá kệ trưng bày rượu đảm bảo bất kì ai khi đi ngang qua gian hàng này cũng phải ghé thăm. Giá kệ bày rượu của Thăng Long có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc hài hòa vừa hiện đại vừa mang vẻ đẹp sang trọng cho các sản phẩm được bày lên.

Hãy cùng nhìn hình ảnh kệ trưng bày rượu mà chúng tôi đã lắp đặt:

Bán giá kệ trưng bày rượu rẻ đẹp


Kệ trưng bày rượu của Thăng Long sản xuất rất chắc chắn, khả năng chịu tải lớn lên đến 100kg để đảm bảo khi rượu được bày đầy lên kệ không bị cong vênh. Ngoài ra kệ siêu thị trưng bày rượu của Thăng Long còn được bán kèm với rào chắn hàng, như trong hình bạn thấy là rào chắn bằng inox cao cấp để bảo vệ hàng không bị rơi.

Với cách trưng bày này bạn vừa tiết kiệm được diện tích cửa hàng, vừa bày được nhiều loại rượu của các hãng khác nhau, khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm hơn.

Bạn muốn cửa hàng, siêu thị của mình sở hữu bộ giá kệ trưng bày rượu như thế này? Thật dễ dàng, gọi ngay cho Thăng Long để được báo giá và lắp đặt trong thời gian sớm nhất. Hotline: 0919.467.868/ 0964.196.611 gặp Mr.Cuong
Previous
Next Post »