Giá kệ trưng bày mỹ phẩm trong siêu thị


Giá kệ trưng bày mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm đóng vai trò quan trọng để tạo nên gian hàng bắt mắt, cách trưng bày độc đáo phong cách mà không tốn diện tích.

Giá kệ trưng bày mỹ phẩm do Thăng Long sản xuất đáp ứng được các yêu cầu cho vấn đề trưng bày sắp xếp các mặt hàng mỹ phẩm một cách tối ưu nhất. Các mặt hàng mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm như dầu gội đầu, nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng da...của tất cả các nhãn hiệu sẽ được bày gọn gàng, đẹp mắt chỉ với giá kệ trưng bày siêu thị.

Giá kệ trưng bày siêu thị được làm từ chất liệu sắt cao cấp qua dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với tay nghề giàu kinh nghiệm của các nhân công để cho ra đời các bộ kệ hoàn hảo nhất. Cấu tạo của giá kệ siêu thị gồm các chi tiết rời như tấm lưng, mâm tầng, chân kệ, thanh chắn hàng, tay đỡ mâm được lắp ghép với nhau một cách chính xác. Do đó việc vận chuyển hay thay đổi địa điểm kinh doanh thì ta có thể dễ dàng mang đi tháo ra lắp vào linh động.

Giá kệ trưng bày mỹ phẩm trong siêu thị


Ngoài giá kệ trưng bày mỹ phẩm Thăng Long còn sản xuất rất nhiều các loại kệ khác như kệ để hàng đông lạnh, kệ để hàng bánh kẹo, kệ bày rau quả...Siêu thị thiếu cái gì chúng tôi sẽ bán cái đó từ các thiết bị siêu thị như giá kệ, camera, máy in hóa đơn đến phần mềm bán hàng.

Một trong những lợi ích khi mua hàng tại giá kệ Thăng Long phải kể đến đó là được đội ngũ tư vấn nhiệt tình có kinh nghiệm của chúng tôi đưa ra các giải pháp, phương án thiết kế mặt bằng siêu thị tốt nhất, chọn lựa ra những bộ kệ phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với Thăng Long ngay để được mua hàng nhanh nhất. Gọi ngay hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 phục vụ 24/24
Previous
Next Post »