Kệ trưng bày sản phẩm điện tử chất lượng tốt


Thăng Long bán giá kệ trưng bày sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng trong các cửa hàng, siêu thị. Mẫu mã, kích thước đa dạng thiết kế theo mặt bằng trưng bày.

Kệ trưng bày sản phẩm điện tử được làm từ kệ sắt hình chữ V, hay với tên gọi khác là kệ sắt V lỗ đa năng. Ngoài làm kệ trưng bày sản phẩm điện tử thì kệ có rất nhiều chức năng như để hàng gia dụng, kệ kho gia đình, để hàng thời trang,...

Các sản phẩm điện tử có thể được trưng bày trên giá kệ như máy tính, tivi, đầu đĩa, điện thoại, điện dân dụng như nồi cơm, bếp từ...Giá kệ trưng bày của Thăng Long được thiết kế nhiều tầng, với đủ kích cỡ chiều cao chiều rộng theo diện tích cửa hàng. Thiết kế linh động khi có thể tùy chỉnh độ cao giữa các mâm tầng để bày các loại hàng có kích cỡ khác nhau trên cùng một giá để hàng. 

Kệ trưng bày sản phẩm điện tử chất lượng tốt


Kệ trưng bày điện tử được bao phủ bằng lớp sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ, ăn mòn kim loại cho độ bền cao. Được lắp ghép từ các chi tiết rời nhưng chuẩn xác, mỗi chi tiết đều được sản xuất theo tiêu chuẩn để đảm bảo khi ghép nối với nhau cho ra bộ kệ chắc chắn nhất. Khả năng chịu tải của mỗi mâm tầng khác nhau thường trên dưới 500kg. Chịu tải càng cao thì giá thành càng đắt nên khi mua bạn chỉ nên chọn loại phù hợp với loại hàng mình bày để tiết kiệm chi phí.

Thăng Long đã cung cấp giá kệ trưng bày sản phẩm điện tử cho rất nhiều cửa hàng, hệ thống điện máy trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm giá kệ của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ tới công ty chúng tôi:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »