Kệ kho để thuốc, dược phẩm đạt chuẩn GSP

Nhà kho lưu trữ thuốc ngoài các thiết bị quạt thông gió, hệ thống điều hòa không khí thì quan trọng nhất là giá kệ để hàng thuốc trong kho phải đảm bảo được các tiêu chuẩn bảo quản với mặt hàng đặc biệt này.

Vấn đề bảo quản lưu trữ thuốc trong kho vẫn luôn được quan tâm hàng đầu trong các bệnh viện, nhà thuốc lớn. Yêu cầu tiên quyết là phải để thuốc đúng giá kệ, tuyệt đối không được để thuốc tiếp xúc với nền đất. Đó là lý do mà sử dụng kệ kho hàng để lưu trữ thuốc đang trở nên phổ biến.

Giá kệ để hàng thuốc cũng phải được thiết kế phù hợp với yêu cầu như khoảng cách giữa các mâm tầng giá kệ, giữa giá kệ với nền kho phải đủ rộng đảm bảo cho việc vệ sinh kho, kiểm tra, đối chiếu, cấp phát và xếp và dỡ hàng hóa.

Vừa qua Thăng Long cũng đã lắp đặt thành công kệ kho hàng thuốc của anh Minh tại Kiến An - Hải Phòng. Dưới đây là một số hình ảnh thi công lắp đặt kệ kho thuốc mà chúng tôi đã chụp lại:

Kệ kho để thuốc, dược phẩm đạt chuẩn GSP


Kệ kho để thuốc, dược phẩm đạt chuẩn GSP

Kệ kho hàng lưu trữ thuốc của Thăng Long đảm bảo độ khô thoáng, dễ dàng vệ sinh lau trùi chống nhiễm khuẩn. Kệ làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp bền bỉ với thời gian, không lo han gỉ, ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng thuốc. Khoảng cách giữa các tầng có thể tùy chỉnh theo mong muốn.

Để thuốc trên giá kệ Thăng Long còn giúp thủ kho quản lý được lượng thuốc xuất nhập. Nguyên tắc xuất - nhập thuốc là hàng nào sản xuất trước sẽ được lấy ra trước, hàng nhập vào sau sẽ được để bên trong. Kệ kho lưu trữ thuốc của chúng tôi có nhiều tầng giúp phân loại từng loại thuốc dễ dàng.

Bạn đang tìm mua giá kệ để thuốc, kệ kho lưu trữ thuốc thì Thăng Long là sự lựa chọn số 1 của bạn.

Mọi thông tin tư vấn, giải đáp mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn phòng làm việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội
Điện thoại:  04.32031999    
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »