Kệ sắt V lỗ, giá kệ để hàng đa năng chất lượng giá rẻ

Giá kệ để hàng đa năng  hay là kệ sắt V lỗ được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày từ việc làm kệ kho cho gia đình, kệ trồng rau sạch đến làm kệ kho hàng tạp hóa, kệ kho nhà xưởng, kệ thuốc biệt trữ...Tất cả các ngành nghề đều cần đến giá kệ để hàng đa năng này.

Thời gian trước người ta hay sử dụng kệ gỗ hoặc kệ sắt hàn để bày hàng. Tuy nhiên kệ gỗ thì có nhược điểm là hay mối mọt, ẩm thấp còn kệ sắt hàn thì hay bị bụi bặm, nặng và khó di chuyển. Chính vì vậy mà khi giá kệ để hàng đa năng hay còn gọi là kệ sắt V lỗ đa năng ra đời đã khắc phục được những nhược điểm đó và được khách hàng ưa chuộng.

Thăng Long là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất kệ để hàng V lỗ đa năng, nắm bắt được nhu cầu của thị trường Thăng Long đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước để phù hợp với mọi hàng hóa trưng bày.


Kệ sắt V lỗ, giá kệ để hàng đa năng chất lượng giá rẻ

Ưu điểm của giá kệ để hàng đa năng khiến khách hàng vô cùng hài lòng đó là:

- Kệ được cấu thành từ các chi tiết lắp ghép lại với nhau nên rất dễ dàng di chuyển vị trí. Trong các kho hàng hay các cửa hàng tạp hóa thì việc di chuyển hàng hóa hay sắp xếp lại hàng hóa là rất thường xuyên nên tính cơ động của kệ để hàng rất được các bà chủ chú ý.

- Tuy không phải là một khối liền nhưng độ chắc chắn của kệ để hàng đa năng thì còn hơn thế. Từng chi tiết đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, chất liệu tốt nhất để tạo nên 1 sản phẩm hoàn hảo.

- Dù để trong kho nhưng Thăng Long cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ. Kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp có độ bền cao dưới điều kiện môi trường của Việt Nam, có 2 màu lựa chọn là xám hoặc trắng.

- Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ để được nhiều hàng hơn trong khi diện tích sử dụng ít hơn. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, giá kệ để hàng đa năng là sự lựa chọn tuyệt vời cho kho hàng của bạn.

Thăng Long bán kệ để hàng tạp hóa, kệ để hàng siêu thị đa năng phân phối trên khắp các tỉnh thành, lắp đặt miễn phí, dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »