Giá kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé

Các cửa hàng mẹ và bé thường có rất nhiều đồ, mặt hàng khác nhau từ bỉm, sữa, quần áo, đồ chơi, đồ dùng...của nhiều nhãn hiệu khác nhau. Để trưng bày tất cả mặt hàng này trong một không gian cửa hàng nhỏ thì bạn cần phải sử dụng đến giá kệ trưng bày hay giá kệ siêu thị bày hàng mẹ và bé.

Sử dụng giá kệ siêu thị để bày hàng mẹ và bé đã giải quyết được lỗi lo cho rất nhiều cô chủ cửa hàng trong vấn đề trưng bày hàng hóa. Thăng Long là một trong những đơn vị cung cấp giá kệ để hàng mẹ và bé uy tín nhất tại Hà Nội, đã được nhiều cửa hàng và siêu thị mẹ và bé lớn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh kệ siêu thị để hàng mẹ và bé của khách hàng mà chúng tôi đã lắp đặt thành công:

Gia-ke-trung-bay-cho-cua-hang-me-va-be


Giá kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé

Nhờ những chiếc kệ siêu thị để hàng mẹ và bé mà cửa hàng trông gọn gàng, khoa học hơn rất nhiều thuận tiện cho cả người bán trong việc quản lý hàng hóa và người mua trong việc tìm kiếm sản phẩm mình cần một cách nhanh nhất.

Kệ siêu thị trưng bày của Thăng Long có chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại, độ bền cao là những điểm mạnh thu hút khách hàng đến với chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh cửa hàng mẹ và bé hay cần nâng cấp cửa hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ kho: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

Previous
Next Post »