Mẫu kệ siêu thị bày hàng bánh kẹo

Mặt hàng bánh kẹo thường chiếm một diện tích trưng bày rất lớn trong cửa hàng. Sử dụng kệ siêu thị bày hàng bánh kẹo, đồ khô sẽ giúp trưng bày hàng hóa khoa học hơn, sử dụng hiệu quả không gian cửa hàng hơn.

Thăng Long bán kệ siêu thị chuyên bày hàng bánh kẹo, đồ khô, nhu yếu phẩm...với thiết kế phù hợp cho từng cửa hàng.

Mặt hàng bánh kẹo rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã của nhiều nhãn hiệu khác nhau. Một cửa hàng tạp hóa muốn người tiêu dùng ghé lại thường xuyên thì phải cung cấp đầy đủ các mặt hàng, càng nhiều càng tốt. Khách hàng sẽ không ghé lại cửa hàng bạn lần 2 nếu lần 1 họ không tìm thấy thứ họ cần. Sử dụng giá kệ siêu thị bày hàng bánh kẹo sẽ giải quyết được nỗi lo trưng bày hàng hóa. 

Mẫu kệ siêu thị bày hàng bánh kẹo

>> Xem thêm: Giá kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé

Kệ siêu thị gồm có kệ áp tường, kệ đôi siêu thị và kệ đơn siêu thị hay còn gọi là kệ giữa nhà, đầu kệ siêu thị. Với từng diện tích mặt bằng khác nhau mà lựa chọn, kết hợp các loại kệ này sao cho thích hợp. Số tầng kệ không giới hạn theo yêu cầu của khách hàng, thông thường từ 3-5 tầng. 

Không chỉ giải quyết được vấn đề trưng bày hàng hóa mà còn giúp cho cửa hàng bạn có phong cách chuyên nghiệp hơn hẳn, đồng bộ hơn, nâng cao giá trị của các sản phẩm bày trên kệ.

Thăng Long là đơn vị đã setup giá kệ siêu thị giá rẻ cũng như thiết bị siêu thị cho rất nhiều cửa hàng chuyên bán bánh kẹo như cửa hàng bánh kẹo Hải Hà, cửa hàng bánh kẹo Thái Lan...và khách hàng đã rất hài lòng.

Bạn muốn cửa hàng của mình chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn hãy gọi ngay Thăng Long để được chúng tôi tư vấn nhanh nhất.

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư và Thiết Bị Thăng Long

Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 gặp Mr.Cuong
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »