Các loại kệ để hàng trong siêu thị bạn cần phải biết

Có rất nhiều các loại kệ để hàng siêu thị bạn cần phải biết trước khi lựa chọn mua giá kệ để hàng cho cửa hàng siêu thị của mình.

Tại sao bạn nên tìm hiểu về các loại kệ để hàng siêu thị trước? Bởi vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nếu bạn chọn đúng loại kệ mình cần. Có rất nhiều người bán kệ để hàng siêu thị với lời quảng cáo, mời chào rất hấp dẫn nhưng bạn đừng tin vội, hãy suy nghĩ trước khi lựa chọn.

Kệ để hàng hay còn gọi với cái tên chuyên ngành hơn là giá kệ siêu thị. Giá kệ siêu thị với chức năng chính là để chứa hàng hóa, trưng bày được nhiều hơn sản phẩm trên cùng một diện tích. 

Kệ siêu thị có rất nhiều loại trong đó phải kể ra được 3 loại chính là:

- Kệ đơn hoặc kệ kép siêu thị lưng lưới


- Kệ đơn hoặc kệ kép siêu thị lưng tole trơn


- Kệ đơn hoặc kệ kép siêu thị lưng lỗ




3 loại kệ trên khác nhau chủ yếu ở tấm lưng, loại lưng lưới thường có giá thành rẻ nhất và được sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng siêu thị hiện nay.

Theo thiết kế tiêu chuẩn thì các loại kệ để hàng này đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện theo màu tiêu chuẩn hoặc tự chọn màu. Tuy nhiên mỗi nhà sản xuất thì có các tiêu chuẩn riêng đặc trưng và chất lượng cũng như độ bền của mỗi nhà sản xuất lại có các tiêu chí riêng.

Thăng Long là một trong ít đơn vị trực tiếp sản xuất giá kệ siêu thị, kệ để hàng siêu thị tại Việt Nam. Chúng tôi có kho bãi, có xưởng sản xuất hiện đại cũng là một trong những yếu tố mà khách hàng luôn lựa chọn, tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Điểm vượt trội của giá kệ Thăng Long so với các đơn vị khác là chúng tôi là đơn vị duy nhất sở hữu công nghệ dập gân tăng cứng trên mỗi mâm tầng vì thế mà kệ Thăng Long luôn luôn chắc chắn, không sợ cong vênh theo thời gian, độ bền cao.

Hi vọng với những phân tích, chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được những bộ giá kệ để hàng siêu thị tốt nhất.

Khi quý khách mua hàng lần đầu tiên tại giá kệ Thăng Long sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Liên hệ ngay:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com


Previous
Next Post »