Bàn thu ngân siêu thị ốp nhôm chất lượng tốt giá rẻ

Bàn thu ngân không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh tạp hóa, siêu thị. Tùy vào điều kiện khả năng đầu tư của mỗi cửa hàng mà trang bị các bàn thu ngân sao cho vừa thuận tiện cho nhân viên và cả khách hàng.

Bàn thu ngân siêu thị của Thăng Long sản xuất đẹp cả về hình thức và chất lượng. Không như các loại bàn gỗ ép giá rẻ nhanh mục hỏng mà bàn thu ngân của Thăng Long được sản xuất từ chất liệu tôn phủ một lớp sơn tĩnh điện màu trắng dày dặn cách biệt với không khí không bị oxi hóa, bề mặt trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Mặt bàn ốp nhôm cao cấp chịu lực khi để hàng hóa lên không bao giờ lồi lõm.

Bàn thu ngân siêu thị ốp nhôm chất lượng tốt giá rẻ

Kích thước của bàn thu ngân siêu thị ốp nhôm là cao 85cm, rộng 55cm và dài 1m2 hoặc 1m5 tùy theo diện tích cửa hàng để lựa chọn kích thước phù hợp.

Thăng Long cung cấp tất cả các trang thiết bị siêu thị như bàn thu ngân, giá kệ siêu thị, phần mềm bán hàng, cổng từ an ninh...Nếu bạn đang chuẩn bị mở siêu thị hay cần nâng cấp cửa hàng gọi ngay cho Thăng Long để được tư vấn đưa ra các phương án tốt nhất tiết kiệm chi phí nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »