Mua giá kệ để hàng tạp hóa giá rẻ uy tín

Nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng tạp hóa ngày càng gia tăng cho thấy sự phát triển của thị trường bán lẻ. Để tiết kiệm chi phí đầu tư bạn nên mua giá kệ để hàng tạp hóa giá rẻ tại các đơn vị uy tín.


Mặc dù có rất nhiều siêu thị lớn nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được hết yêu cầu của người tiêu dùng. Do nhiều vấn đề như thời gian, giao thông, khoảng cách địa lý mà các bà nội trợ vẫn ưa thích mua hàng tại các cửa hàng tạp hóa gần nhà. Vì tâm lý chung của mọi người như vậy nên các cửa hàng nhỏ lẻ mọc lên rất nhiều trong các ngõ ngách mới đủ phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Dù là các cửa hàng nhỏ lẻ nhưng các bà chủ cũng rất quan tâm đến tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp của cửa hàng. Một trong những cách cải thiện tính chuyên nghiệp cho cửa hàng tạp hóa là sử dụng giá kệ siêu thị để bày hàng hóa.

Mua giá kệ để hàng tạp hóa giá rẻ uy tín

Giá kệ siêu thị có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau phù hợp với từng diện tích mặt bằng, loại hàng hóa khác nhau. Nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay là kiểu kệ siêu thị lưng lưới vì giá rẻ, độ bền cao và mẫu mã đẹp.

Thăng Long luôn cung cấp ra thị trường các mẫu kệ siêu thị hiện đại, đẹp, bền mà giá rẻ có lợi cho người mua hàng. Hiểu được tâm lý của người bán hàng luôn muốn trưng bày hàng hóa được nhiều lại gọn gàng tiết kiệm diện tích còn người mua hàng muốn tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn nên Thăng Long dựa vào các tiêu chí đó để đưa ra các mẫu thiết kế kệ phù hợp.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp, kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ sáng bóng và đặc biệt dễ dàng lau chùi vệ sinh cho cửa hàng bạn trông lúc nào cũng như mới, sạch sẽ khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn.

Thăng Long hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất giá kệ từ rất lâu, với kinh nghiệm dày dặn chúng tôi đảm bảo Thăng Long là đơn vị hàng đầu để bạn tin tưởng mua giá kệ siêu thị để hàng tạp hóa chất lượng giá rẻ nhất.

Chi tiết liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ kho: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)


Previous
Next Post »