Kệ kho hàng để giày dép

Kệ kho hàng để giày dép với thiết kế gọn nhẹ để được nhiều hàng, tiết kiệm diện tích đặc biệt dễ dàng phân loại từng loại sản phẩm với nhau rất thuận tiện.


Kệ kho hàng để giày dép sẽ mang đến giải pháp trưng bày vô cùng hiệu quả nhất là với những cửa hàng có diện tích nhỏ. Trong các shop giày dép thì lượng hàng hóa dự trữ thường rất lớn. Thông thường tại gian ngoài của shop chủ cửa hàng sẽ trưng bày các sản phẩm mẫu với số lượng vừa đủ, mỗi một size, một màu chỉ trưng bày 1 sản phẩm. Các sản phẩm này sẽ được trưng bày trên các kệ siêu thị trưng bày giày dép để tiết kiệm diện tích lấy không gian rộng rãi để khách xem đồ và thử đồ. Phần lớn các sản phẩm còn lại sẽ được lưu trữ trong kho và sẽ được lấy ra liên tục khi hết hàng.

Kệ siêu thị để giày dép


Kệ kho hàng để giày dép


Loại kệ được sử dụng làm kệ kho hàng giày dép là kệ sắt V lỗ đa năng. Ưu điểm của loại kệ này là thiết kế gọn nhẹ, nhiều tầng bày được nhiều hàng, khả năng chịu tải cao và mẫu mã đẹp mắt tinh tế với 2 màu trắng đen phù hợp với phong cách trưng bày của shop. Kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp sáng bóng dễ dàng vệ sinh khi khách hàng nhìn vào sẽ có thiện cảm hơn những kho hàng mà có bụi bám dính đầy.

Thăng Long bán kệ kho hàng các loại như : kệ kho hàng đợt gỗ, kệ kho hàng mặt gỗ, kệ kho hàng sắt V,...Không chỉ sản xuất các loại kệ kho hàng kích thước tiêu chuẩn mà chúng tôi còn nhận đặt hàng kệ kho với kích thước phi tiêu chuẩn để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khi mua kệ kho hàng tại Hà Nội bạn sẽ được chúng tôi vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nơi. Còn đối với quý khách mua hàng tại các tỉnh lẻ chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. 

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
Previous
Next Post »