Giá kệ kho hàng tại Hà Nội giá rẻ

Thăng Long bán giá kệ kho hàng tại Hà Nội giá rẻ, bán hàng tại kho giao toàn quốc. Vận chuyển lắp đặt tận nơi.


Giá kệ kho hàng dùng để chứa các loại hàng hóa trong kho như hàng công nghiệp, kho hàng may mặc, hàng điện tử, kho hàng hóa chất...giúp kiểm hàng, xuất - nhập dễ dàng, lưu trữ bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất giá kệ kho hàng bao gồm: kệ kho hàng nặng có trọng tải trên 500kg, kệ kho hàng trung có khả năng chịu tải tối đa 500kg và kệ kho hàng nhẹ có trọng tải dưới 200kg. Với rất nhiều các loại kệ kho hàng khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với loại hàng mình định bày lên. Giá kệ Thăng Long được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, được lắp ráp từ các chi tiết nên dễ dàng vận chuyển hay thay đổi vị trí bày hàng. Kệ có chân trụ dày, mâm có nhiều gân tăng cứng, bổ sung thêm các thanh giằng ngang, giằng chéo và 2 bên để tạo độ vững chắc khi bày các hàng nặng.

Giá kệ kho hàng tại Hà Nội giá rẻ

>> Xem thêm: Kệ kho hàng để giày dép

Sản phẩm giá kệ kho hàng của Thăng Long đã có mặt ở rất nhiều các kho hàng ở các xưởng sản xuất lớn. Các đối tác, doanh nghiệp lớn đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm giá kệ của chúng tôi. Đây là thành quả của Thăng Long trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giá kệ kho hàng và giá kệ siêu thị tại Hà Nội.

Khi đến với Thăng Long bạn còn được chúng tôi tư vấn để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho việc trưng bày quản lý kho hàng của bạn với chi phí thấp nhất.

Vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 để được biết thêm chi tiết.
Previous
Next Post »