Giá kệ bày hàng siêu thị mini

Giá kệ bày hàng siêu thị không thể thiếu nếu bạn muốn kinh doanh siêu thị mini thành công. Giá kệ bày hàng siêu thị giúp không gian trưng bày rộng rãi, chuyên nghiệp hơn.

Kinh doanh siêu thị mini đang trở ngành kinh doanh hốt bạc bởi chi phí đầu tư không lớn và đem lại lợi nhuận cao. Ngoài việc khéo léo chọn được vị trí mặt bằng đẹp, đông dân cư thì việc trang bị các trang thiết bị siêu thị mini cũng cần được quan tâm hàng đầu để giảm khấu hao sử dụng sau này, nhất là việc chọn giá kệ bày hàng siêu thị phù hợp.

Khi mua giá kệ bày hàng siêu thị bạn nên chọn những đơn vị uy tín như Thăng Long để đảm bảo chất lượng.

Giá kệ bày hàng siêu thị mini

>> Xem thêm: giá kệ kho hàng tại Hà Nội giá rẻ

Giá kệ bày hàng siêu thị Thăng Long được làm từ chất liệu sắt áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại không bị bong tróc han gỉ độ bền cao. Kệ được thiết kế lưng lưới hiện đại thông thoáng không như các loại kệ cũ lưng tole đục lỗ hay lưng liền bí bách lại nặng hơn. 

Kệ bày hàng siêu thị có 2 loại: một loại kệ dày và một loại kệ mỏng hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Loại kệ dày thì giá thành cao hơn một ít nhưng chắc chắn, khả năng chịu tải lớn hơn. Nếu bạn định bày các mặt hàng nhẹ như giấy vệ sinh, bỉm các loại...thì bạn dùng loại kệ mỏng sẽ phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Không chỉ cung cấp giá kệ bày hàng siêu thị, Thăng Long còn bán kệ kho hàng, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn, giỏ làn siêu thị...

Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com


Previous
Next Post »