Giỏ đựng mì tôm

Giỏ đựng mì tôm được ra đời để phục vụ nhu cầu trưng bày của mặt hàng này. Giỏ mì thiết kế sâu lòng vuông hình hộp để sắp xếp hàng được ngay ngắn, đẹp mắt.

Giỏ đựng mì tôm được sử dụng đúng như tên gọi là để trưng bày mặt hàng mì tôm. Đây là mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất bất kể trong các cửa hàng nào. Tất cả các mặt hàng khi bày lên giá kệ đều phải đầy đặn. Đây là tâm lý mua hàng chung của người tiêu dùng, vậy nên bất kì mặt hàng nào được bày lên kệ phải đầy đủ. Trong khi mì tôm là mặt hàng khó trưng bày nếu để trên giá kệ siêu thị như bình thường. Chính vì thế mà giỏ đựng mì tôm siêu thị ra đời để khắc phục được nhược điểm này.

Giỏ đựng mì tôm

Thăng Long cung cấp giỏ đựng mì tôm đầu tiên trên thị trường. Giỏ hình hộp chữ nhật dạng đan lưới làm bằng chất liệu thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện, có tay đỡ được gắn vào khung kệ siêu thị lắp ráp như thay cho một mâm đợt bày hàng. Khi mua kệ siêu thị bày hàng tạp hóa các nhà đầu tư thường mua kèm thêm 4-5 giỏ đựng mì tôm để bày riêng mặt hàng này. Bạn có thể sử dụng giỏ đựng mì tôm để để các mặt hàng khác như bimbim, bánh kẹo, đồ ăn vặt...Chúng tôi khuyên bạn nên mua thêm giỏ đựng mì siêu thị để bày được nhiều hàng hơn sắp xếp đẹp hơn.

Ngoài giỏ đựng mì tôm chúng tôi còn bán kèm theo rất nhiều phụ kiện siêu thị cần thiết cho cửa hàng bạn như móc treo siêu thị, khung treo phụ kiện, giỏ làn siêu thị, phần mềm bán hàng,...

Để được tư vấn đầy đủ chi tiết nhất quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ kho: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »