Bàn thu ngân siêu thị màu xanh

Bàn thu ngân siêu thị màu xanh là sự lựa chọn tuyệt vời cho siêu thị mini của bạn. Màu sắc tươi sáng hiện đại sẽ là điểm nhấn cho cửa hàng siêu thị của bạn.

Thăng Long là đơn vị phân phối bàn thu ngân siêu thị cao cấp đã có uy tín từ nhiều năm trên thị trường. Trong bất kì một cửa hàng hay siêu thị nào thì quầy thanh toán là quầy mà chủ cửa hàng quan tâm nhiều nhất. Bàn thu ngân là vật dụng không thể thiếu trong quầy thanh toán. Một cửa hàng siêu thị mini hiện đại thì trong quầy thanh toán phải có các thiết bị như máy tính, phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn là những thiết bị cơ bản nhất. Các thiết bị này sẽ được sắp xếp theo thứ tự đặt trên bàn thu ngân để tiến hành thanh toán sao cho nhanh nhất và chính xác nhất.

Bàn thu ngân siêu thị màu xanh

Bàn thu ngân siêu thị được ra đời để phục vụ trong việc thanh toán chuyên dùng trong các siêu thị. Bàn được thiết kế gồm bàn phụ và bàn chính tạo thành góc hình vuông rất gọn gàng và tiện dụng. Bàn chính để hàng cần thanh toán của khách, có mặt trượt inox sáng bóng chống trầy xước han gỉ. Bàn phụ để máy tính. Chỉ việc trang bị bàn thu ngân bạn đã tối ưu được quy trình thanh toán vô cùng đơn giản và nhanh chóng tránh tình trạng khách phải xếp hàng đợi thanh toán.

Màu sắc của bàn thu ngân gồm có màu xanh, màu đỏ, màu cam,...Tùy từng phong cách trưng bày của cửa hàng siêu thị mà bạn chọn màu phù hợp.

Không chỉ có bàn thu ngân siêu thị chúng tôi còn cung cấp giá kệ siêu thị, kệ kho chứa hàng tạp hóa, phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn,..Nếu bạn có yêu cầu chúng tôi còn nhận setup toàn bộ các trang thiết bị hoàn chỉnh từ A đến Z cho cửa hàng của bạn.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Previous
Next Post »