Bán các loại giá kệ thời trang mẫu mã đa dạng


Thăng Long bán giá kệ thời trang mẫu mã kiểu dáng phong phú, làm tôn lên vẻ đẹp các bộ cánh thời trang. Cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.


Mỗi một cửa hàng, shop thời trang lại có những phong cách trưng bày khách nhau hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Những cửa hàng shop thời trang cao cấp yêu cầu về cách trưng bày cũng như giá kệ thời trang để trưng bày quần áo cũng đòi hỏi cao hơn, độc đáo hơn. Còn đối với những cửa hàng bình dân thì họ lại muốn bày hàng được nhiều hơn và giá kệ bày hàng phải tiết kiệm diện tích nhất.

Những yêu cầu về thiết kế giá kệ thời trang phù hợp với cửa hàng bạn có thể tìm thấy tại Thăng Long. Chúng tôi luôn nắm bắt được xu hướng trưng bày mà thu hút khách hàng nhất để luôn luôn đổi mới, đưa ra nhiều mẫu kệ thời trang độc đáo theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Kệ thời trang của Thăng Long được làm từ các chất liệu theo yêu cầu của khách hàng như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, sắt sơn tĩnh điện. Chúng tôi có các kiểu dáng theo mẫu có sẵn cho quý khách hàng lựa chọn hoặc sản xuất theo mẫu riêng đặt hàng của khách.

Một số mẫu kệ thời trang mà chúng tôi đã lắp đặt:

Bán các loại giá kệ thời trang mẫu mã đa dạng

Kệ treo móc thời trang


giá kệ thời trang mẫu mã đẹp

Để nhận được hướng dẫn mua hàng hay thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline:  0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »