Kệ treo quần áo shop thời trang

Kệ treo quần áo shop thời trang có kiểu dáng độc đáo, treo được nhiều hàng mà vẫn nổi bật vẻ đẹp của từng sản phẩm.

Kệ treo quần áo shop thời trang là vật dụng không thể thiếu để trưng bày các bộ quần áo. Để thu hút được khách hàng đến với cửa hàng thì việc sắp xếp trưng bày quần áo trên giá kệ phải thật bắt mắt. Đặc biệt là các shop thời trang có diện tích nhỏ thì việc chọn kệ thời trang để trưng bày không phải là điều dễ dàng.

Thăng Long chuyên sản xuất giá kệ thời trang cho các trung tâm thương mại, shop thời trang lớn nhỏ trên toàn quốc. Các bộ kệ thời trang được Thăng Long thiết kế có nhiều kiểu dáng để phù hợp với mọi không gian của cửa hàng, từ các hệ thống cửa hàng thời trang lớn đến các shop thời trang nhỏ đều ưa chuộng sử dụng kệ thời trang Thăng Long.

Kệ treo quần áo shop thời trang


Một vài đặc điểm nổi bật của kệ thời trang Thăng Long:

- Chất liệu: được làm từ hoàn toàn chất liệu cao cấp cho độ bền cao như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, sắt phủ sơn tĩnh điện

- Kiểu dáng: đa dạng như hình vòng cung, hình ống nước, hình tròn, bán nguyệt,...nhận đặt hàng sản xuất kiểu dáng chất liệu kệ thời trang theo yêu cầu của khách hàng.

- Màu sắc: tinh tế với màu trắng, xám hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

- Nhà sản xuất: giá kệ Thăng Long

- Bảo hành: 5 năm


Ngoài giá kệ thời trang chúng tôi còn cung cấp các loại kệ siêu thị, kệ kho hàng và nhiều phụ kiện đi kèm khác. Quý khách có thể xem thêm thông tin tại: http://www.giakethanglong.com/

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.
Previous
Next Post »