Giá kệ siêu thị trưng bày nước giải khát


Giá kệ siêu thị trưng bày nước giải khát không thể thiếu trong các cửa hàng siêu thị lớn nhỏ. Nhất là trong dịp hè này lượng tiêu thụ nước ngọt tăng cao.


Kệ siêu thị trưng bày nước giải khát dùng để trưng bày các loại đồ uống, nước ngọt. Trong những ngày hè nắng bức thì nước giải khát là sản phẩm bán chạy nhất nên các chủ cửa hàng thường nhập số lượng lớn. Do đó sử dụng kệ siêu thị trưng bày là rất cần thiết. 

Vì mặt hàng nước giải khát này có khối lượng nặng nên yếu tố đầu tiên mà khách hàng nên quan tâm khi chọn mua kệ siêu thị bày hàng nước ngọt là khả năng chịu tải trên mỗi mâm tầng là bao nhiêu. Tùy từng số lượng mặt hàng bạn định bày lên mà chọn kệ có trọng tải cho phù hợp. Nếu bạn ham các loại kệ rẻ thì khả năng chịu tải kém, khi bày hàng nặng sẽ bị võng, cong kệ mất thẩm mỹ có khi bị đổ hàng.

Giá kệ siêu thị trưng bày nước giải khát


Giá kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất chuyên dùng để bày hàng bánh kẹo, nước ngọt, nước giải khát, hàng khô, hàng tiêu dùng...Là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị, sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại duy nhất tại Việt Nam nên từng chi tiết sản phẩm kệ siêu thị đều đạt chất lượng tốt nhất. Tay đỡ giá, mâm đợt của Thăng Long đều được dập gân tăng cứng đảm bảo độ chắc chắn, cho khả năng chịu tải lên tới 100kg/tầng. Kệ được sơn tĩnh điện màu trắng sáng đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại.

Giá kệ siêu thị trưng bày nước giải khát Thăng Long là sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng của bạn. Còn chần chừ gì nữa gọi ngay cho Thăng Long để được mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường. Xin cảm ơn!

>> Xem thêm: Kệ trưng bày hàng tạp hóa giá tại kho
Previous
Next Post »