Kệ trưng bày hàng tạp hóa giá tại kho


Giá kệ trưng bày hàng tạp hóa đã trở nên không thể thiếu để bày hàng. Thăng Long bán kệ trưng bày hàng tạp hóa giá rẻ tại kho.


Trong nền kinh tế phát triển, hiện đại hóa thì tính thẩm mỹ cũng như nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người cũng được tăng lên. Một trong số đó là nhu cầu mua sắm tiêu dùng. Không thể phủ nhận rằng chất lượng sản phẩm sẽ được đánh giá một phần qua cách trưng bày hàng hóa, đặc biệt là giá kệ trưng bày hàng hóa.

Kệ trưng bày hàng tạp hóa giá tại kho

Kệ trưng bày hàng tạp hóa có rất nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán giá kệ bày hàng nhưng lại có rất ít nhà sản xuất giá kệ trực tiếp tại Việt Nam. Thăng Long vô cùng tự hào là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất giá kệ siêu thị bày hàng tạp hóa. Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại duy nhất tại Việt Nam nên chúng tôi tự tin sản phẩm bán ra đều đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ nhất. 

Kệ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, qua dây chuyền công nghệ dập gân tăng cứng và gấp mép tinh xảo nên kệ vô cùng chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Nếu quý khách đã và đang sử dụng kệ siêu thị của Thăng Long sẽ kiểm chứng được điều này.

Bạn sắp sửa mở cửa hàng tạp hóa thì ngoài kệ trưng bày hàng tạp hóa bạn có thể xem thêm các trang thiết bị khác cần thiết cho cửa hàng của mình như kệ kho chứa hàng tạp hóa, giỏ làn siêu thị, móc treo đồ, camera, máy in mã vạch, máy in hóa đơn...

Bạn có thể liên hệ với Thăng Long để mua bất cứ sản phẩm nào bạn cần để trang bị cho cửa hàng của mình. 
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »