Cung cấp các loại móc treo quần áo shop thời trang rẻ đẹp

Chuyên bán buôn, bán lẻ các loại móc treo thời trang, giá treo thời trang, móc treo quần áo bán hàng rẻ đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ làm nổi bật các sản phẩm được bày lên.


Kinh doanh quần áo shop thời trang người ta chú trọng nhiều đến cách trình bày, sắp xếp quần áo sao cho đẹp mắt thu hút khách hàng. Một trong những bộ phận giúp bạn làm được điều đó chính là móc treo quần áo shop thời trang nhiều kiểu dáng kích thước của Thăng Long.

Móc treo quần áo shop thời trang của Thăng Long được thiết kế đặc biệt để phù hợp với việc trưng bày quần áo. Dưới đây là một số thông tin về các loại móc treo quần áo shop thời trang do Thăng Long cung cấp:

- Móc treo quần áo shop thời trang có 2 kiểu là móc treo thời trang có chân đế gắn tường và móc treo thời trang có chân đế cài thanh inox

Cung cấp các loại móc treo quần áo shop thời trang rẻ đẹp
Móc treo quần áo gắn tường
Cung cấp các loại móc treo quần áo shop thời trang rẻ đẹp
Móc treo quần áo gắn thanh inox
- Chất liệu: inox cao cấp, không gỉ, sáng bóng sang trọng.

- Kích thước: 20cm, 25cm, 30cm, 35cm...

- Thiết kế gắn thêm bi inox để chống trôi hàng, gồm các loại móc treo quần áo gắn 5 bi, 7 bi, 9 bi

Không chỉ được dùng làm móc treo quần áo shop thời trang mà loại móc treo này còn được dùng làm móc treo túi xách, móc treo phụ kiện, treo hàng gia dụng...vì có khả năng chịu tải nặng nên loại móc treo này có thể ứng dụng để treo rất nhiều đồ khác nhau ứng dụng trong đời sống.

Chi tiết thông tin mua hàng vui lòng liên hệ qua hotline bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Previous
Next Post »