Kệ V lỗ để bày hàng siêu thị có phải là lựa chọn thích hợp

Thay vì sử dụng giá kệ siêu thị thì bạn có thể dùng kệ V lỗ đa năng để bày hàng siêu thị cũng rất độc đáo với các ưu điểm là chịu được tải nặng, giá để đồ rộng rãi...


Sử dụng kệ V lỗ để bày hàng siêu thị cũng không phải là điều quá xa lạ với các chủ cửa hàng tạp hóa. Mặc dù kệ bày hàng siêu thị có mẫu mã đẹp hơn, được dùng phổ biến hơn trong các cửa hàng, siêu thị tuy nhiên vẫn có một số cửa hàng thích dùng kệ V lỗ để hàng tạp hóa hơn.

Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao kệ V lỗ lại thích hợp để bày hàng siêu thị, tạp hóa:

- Kệ được thiết kế chắc chắn, mâm tầng dày dặn cho khả năng chịu tải lên tới 150kg. Có rất nhiều cửa hàng bán buôn vì diện tích cửa hàng trật hẹp nên các thùng carton tạp hóa bánh kẹo buộc phải xếp lên giá để lấy diện tích để được nhiều đồ hơn. Khi đó kệ V lỗ này mới có khả năng chịu được trọng lượng của số hàng hóa đó.

Kệ V lỗ để bày hàng siêu thị có phải là lựa chọn thích hợp


- Hình dáng nhỏ gọn, vuông vắn, nhiều tầng sẽ làm cửa hàng bạn trở nên ngăn lắp, tiết kiệm diện tích hơn.

- Kích thước đa dạng từ 1m đến hơn 2m, do đó bạn có thể bày được nhiều tầng theo mong muốn, để được nhiều hàng hơn.

- Có thể kết hợp sử dụng giá kệ siêu thị và kệ V lỗ để bày hàng tạp hóa: Vì trong một siêu thị sẽ kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau. Với một số mặt hàng nặng hơn như sữa, đồ gia dụng, đồ gốm sứ thì có thể sử dụng kệ V lỗ để bày hàng vừa thích hợp lại đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị giá rẻ trên toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao, độ bền lâu dài đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng.


Nếu bạn còn băn khoăn có thể liên hệ với Thăng Long để được tư vấn tốt nhất. Hotline bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Previous
Next Post »