Kệ lưới inox đa năng lắp ghép giá sốc


Kệ lưới inox đa năng lắp ghép là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính đa năng của nó, có thể trưng bày trong mọi không gian.


Kệ lưới inox đa năng do Thăng Long nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác. Lý do mà kệ lưới inox đa năng được khách hàng ưa chuộng là gì? Không chỉ được dùng làm kệ thời trang, kệ bày hàng siêu thị mà đặc biệt nó được dùng làm kệ để đồ nhà bếp rất đẹp rất sang trọng.

Các đồ dùng nhà bếp như các chai lọ gia vị, rượu, máy xay, nồi áp suất, lò nướng, lò viba,...rất tốn diện tích nếu bày theo cách thông thường. Nhưng sử dụng kệ lưới inox đa năng sẽ là một giải pháp tuyệt vời để bạn có thể bày biện các đồ dùng này một cách khoa học, đẹp mắt tạo nên sự thú vị, hưng phấn mỗi khi vào bếp nấu ăn.

Kệ lưới inox đa năng lắp ghép giá sốc


Kệ làm hoàn toàn bằng inox không gỉ, thiết kế hình lưới đan xen có ưu điểm không bắt bụi, thông thoáng. Vì kệ có nhiều tầng nên chỉ cần một khoảng diện tích nhỏ là bạn đã có thể trưng bày tất các các món đồ của bạn một cách đẹp đẽ, dễ lấy dễ tìm kiếm.

Tại Thăng Long đang có chương trình xả kho giá cực sốc cho các loại kệ lưới inox đa năng với kích thước đa dạng để bạn lựa chọn. Đây là chương trình tri ân với khách hàng đã đồng hành, sử dụng các sản phẩm của Thăng Long. Cơ hội có 1 không 2 này, nhanh tay sắm cho mình bộ kệ lưới inox đa năng ngay thôi.

Chi tiết liên hệ:

Hotline bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 
Địa chỉ: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần gara ô tô Tiến Cường)
Previous
Next Post »