Tủ locker cho học sinh, sinh viên

Tủ locker là một trong các thiết bị trường học không thể thiếu, có chức năng là để đồ dùng cá nhân của học sinh, sinh viên, giáo viên.

Trong trường học tại Việt Nam rất hay xảy ra tình trạng mất đồ hay nhầm lẫn đồ đạc của người này với người khác gây ra những hiểu lầm xung đột không đáng có. Với tủ locker sẽ giải quyết được vấn đề này cho bạn.

Hầu hết các trường học hiện đại hiện nay đều trang bị tủ locker bên ngoài phòng học, phòng thể chất, hay tại các văn phòng khoa, văn phòng bộ môn. Các vật dụng như giấy tờ, túi xách, đồ dùng cá nhân...đều có thể chứa trong đó giúp cho việc bảo quản, tìm kiếm được dễ dàng. Tủ locker được ứng dụng không chỉ trong trường học mà còn ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày.

Tủ locker cho học sinh, sinh viên


Ưu điểm của tủ locker do Thăng Long cung cấp:

- Mẫu mã đa dạng phù hợp với tất cả các diện tích, không gian khác nhau: Tủ locker 6 ngăn, 8 ngăn, 9 ngăn, 12 ngăn, 15 ngăn, 18 ngăn...

- Tủ được làm bằng lá thép dày, sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ tuyệt đối, độ bền cao.

- Mỗi một ngăn có khóa locker riêng biệt, chắc chắn.

Ngoài ra, nếu bạn đang kinh doanh siêu thị hay shop thời trang thì việc trang bị bộ tủ locker cũng rất cần thiết để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua đồ.

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 

Xem thêm các sản phẩm khác tại website: http://www.giakethanglong.com/
Previous
Next Post »