Tủ locker đựng đồ cá nhân giá rẻ


Tủ locker rất cần thiết để đựng đồ cá nhân của khách hàng trước khi bước vào siêu thị, shop thời trang để đề phòng mất cắp, bảo quản tài sản cá nhân của khách hàng.


Tủ locker của Thăng Long phân phối có rất nhiều loại với kích thước khác nhau để phù hợp với diện tích của cửa hàng siêu thị bạn bao gồm tủ locker từ 1 đến 30 ngăn như tủ locker 9 ngăn, 12 ngăn, 15 ngăn, 18 ngăn, 20 ngăn...

Tủ locker đựng đồ cá nhân giá rẻ

Tủ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp, màu trắng hoặc xám chống han gỉ, oxi hóa trong mọi điều kiện môi trường, khóa locker độc lập, độ an toàn cao.

Chức năng của tủ locker là để chứa đồ, tủ để đồ cá nhân của khách khi vào mua hàng ở các siêu thị, cửa hàng hay làm tủ cá nhân cho các cán bộ nhân viên, học sinh trong trường học, cơ quan, xí nghiệp rất tiện lợi.

Thăng Long chuyên cung cấp các trang thiết bị phục vụ cho cửa hàng siêu thị như kệ siêu thị, kệ thời trang, phần mềm bán hàng...trong đó có tủ locker để đồ siêu thị có giá bán rẻ nhất trên thị trường Hà Nội nên rất được khách hàng ưa thích. Tủ locker Thăng Long có xuất xứ bảo hành rõ ràng nên quý khách có thể yên tâm khi mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

>> Xem thêm: Máy in hóa đơn bán hàng tạp hóa giá rẻ



Previous
Next Post »