Kệ kho để hàng hóa chất công nghiệp

Với mặt hàng cần độ an toàn cao như hóa chất công nghiệp thì sử dụng kệ kho để hàng hóa chất công nghiệp là rất cần thiết. 

Thăng Long chuyên sản xuất và bán buôn, bán lẻ tất cả các loại kệ kho chứa hàng bao gồm kệ kho hàng nặng, kệ kho hàng trung, kệ kho hàng nhẹ. Với mỗi một loại kệ kho hàng khác nhau thì có khả năng chịu tải khác nhau nên tùy theo khối lượng hàng hóa bày lên mà ta chọn loại kệ kho phù hợp. 

Đặc biệt với loại kệ kho để hàng hóa chất công nghiệp thì các bạn nên chọn kệ đúng trọng tải nếu không kệ rất dễ bị cong vênh đổ hàng rất nguy hiểm.

Kệ kho để hàng hóa chất công nghiệp


Kệ kho để hàng hóa chất của Thăng Long được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp không gỉ sét, mâm tầng rộng rãi chứa được các thùng carton, khả năng chịu tải của mâm tầng có 3 loại theo khối lượng hàng bạn bày lên như 150 kg, 250kg, 500kg. Ngoài ra mỗi tầng kệ còn được thiết kế thêm các thanh giằng chắn hàng 2 bên kệ để gia tăng sự chắc chắn và bảo vệ hàng khỏi bị xô ra ngoài.

Hàng hóa chất công nghiệp là mặt hàng cần có sự bảo quản, lưu trữ vô cùng cẩn thận nên sử dụng kệ kho hàng Thăng Long là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Kệ kho của chúng tôi không chỉ giúp bạn tối ưu hóa không gian kho mà còn rất an toàn với môi trường, không gây ảnh hưởng tới các sản phẩm để trên kệ.

Quý khách muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hay cần chúng tôi tư vấn thêm có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội




Previous
Next Post »