Kệ kho chứa hàng dệt may

Kệ kho chứa hàng dệt may, giá kệ để vải hay kệ kho lưu trữ các nguyên liệu, thành phẩm là giải pháp tốt nhất để lưu trữ và quản lý kho hàng.


Ngành dệt may là một trong các ngành nghề trọng điểm, có khối lượng sản phẩm xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Từ nông thôn đến thành thị đều có các điểm, các xí nghiệp sản xuất may mặc. Hầu hết các doanh nghiệp dệt may đều đau đầu với một vấn đề là diện tích kho hàng và cơ sở giới hạn nên không thể lưu trữ số lượng lớn vải hay các sản phẩm may mặc khác trong cửa hàng và nơi sản xuất. Điều này cũng là một phần làm hạn chế sự phát triển của doanh nghiệp.

Kệ kho chứa hàng dệt may

Vấn đề đặt ra là giải pháp nào để lưu trữ hàng may mặc một cách hiệu quả nhất mà không phải tốn các chi phí thuê mặt bằng để mở rộng diện tích, chi phí nâng cấp, thuê nhân công...

Nắm được những nhu cầu của đó của các doanh nghiệp nên công ty giá kệ Thăng Long đã sản xuất và phân phối các loại giá kệ để hàng, kệ kho hàng lưu trữ hàng công nghiệp nhất là hàng dệt may may mặc để tối ưu hóa khả năng lưu trữ hàng hóa trong kho. Sử dụng kệ kho chứa hàng dệt may của Thăng Long sẽ giúp không gian kho của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp, khoa học hơn.

Kệ kho chứa hàng dệt may được làm từ sắt sơn tĩnh điện, các mâm sàn bày hàng được thiết kế thông minh để chịu tải lớn, không độc hại với môi trường và đảm bảo sản phẩm không bị ẩm ướt. Sản phẩm được sắp xếp theo một trình tự, có hệ thống nên việc tìm kiếm, xuất nhập hàng rất dễ dàng, tiết kiệm được chi phí quản lý kho một cách tối đa.

Tải trọng của kệ kho hàng từ 150kg/tầng đến trên 500kg/tầng nên tùy theo khối lượng mà bạn định bày lên mà chọn loại tải trọng thích hợp.

Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều loại kệ kho bày hàng hóa khác như kệ kho hàng vật tư, kệ kho hàng phụ tùng ô tô, kệ kho để hàng hóa chất công nghiệp....

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Previous
Next Post »