Cần bao nhiêu vốn để mở siêu thị mini

Cần bao nhiêu vốn để mở siêu thị mini? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra trước khi bắt tay vào việc kinh doanh tại thị trường bán lẻ đầy cạnh tranh này.

Với sự phát triển của xã hội, đời sống người dân ngày càng được nâng cao nên nhu cầu tiêu dùng của họ cũng ngày một tăng. Do đó ngành bán lẻ tại thị trường Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết.

Việc đầu tư vốn ở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa so với việc kinh doanh các ngành nghề khác thì tốn kém ít hơn. Kinh doanh siêu thị mini luôn đem lại một số lợi nhuận nhất định, nếu không ít nhất cũng là hòa vốn nên đây là ngành nghề kinh doanh ít rủi ro nhất. Nếu bạn đã có sẵn mặt bằng thuận lợi và một số vốn vừa đủ thì bạn nên nghĩ ngay đến việc kinh doanh hàng tạp hóa, siêu thị mini.

Cần bao nhiêu vốn để mở siêu thị mini

Tuy nhiên để trang bị được một siêu thị mini hiện đại chuyên nghiệp ngoài tìm kiếm nguồn hàng phong phú thì cần đến rất nhiều các trang thiết bị như kệ siêu thị, bàn thu ngân, máy in hóa đơn, camera giám sát,...

Để tiết kiệm chi phí đầu tư các trang thiết bị này thì bạn nên chọn các nhà cung cấp uy tín như giá kệ Thăng Long để mua hàng vì chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị siêu thị cho các đại lý nên giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn khi bạn mua ở các đơn vị khác. Hơn nữa khi bạn đến với Thăng Long còn được chúng tôi tư vấn miễn phí lên kế hoạch chi tiết nhất cách bố trí các bộ kệ siêu thị, vị trí đặt các thiết bị khác sao cho phù hợp và bày hàng được rộng rãi nhất. 

Bạn đang băn khoăn không biết kinh doanh siêu thị mini phải bắt đầu từ đâu hay các thiết bị cần có để mở một siêu thị mini, hãy đến Thăng Long chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề này cho bạn một cách tốt nhất mà tiết kiệm chi phí nhất.

Thông tin quý khách có thể liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội


Previous
Next Post »