Giá treo shop thời trang 4 góc


Giá treo thời trang 4 góc được sử dụng để treo hàng quần áo thời trang giữa nhà là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo lên không gian sang trọng và hiện đại cho shop thời trang của bạn.


Giá treo shop thời trang 4 góc được công ty Thăng Long chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp cho các đại lý và bán buôn bán lẻ nên giá bán của sản phẩm này luôn luôn rẻ hơn so với thị trường. Không chỉ có giá thành rẻ mà sản phẩm giá treo thời trang của chúng tôi còn có chất lượng tốt nhất.

Kệ treo hay giá treo shop thời trang 4 góc có thiết kế có 4 tay treo móc tỏa ra 4 hướng và một chân trụ vững chắc. Kệ được làm bằng inox sáng bóng, không han gỉ độ bền cao. 4 tay treo móc dài hướng ra 4 hướng khác nhau nên dễ dàng cho việc phân loại quần áo với kiểu dáng và mức giá khác nhau mà vẫn đảm bảo làm nổi bật từng sản phẩm được bày lên không bị che khuất. Đó là một trong những ưu điểm của giá treo thời trang 4 góc.

Giá treo shop thời trang 4 góc


Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng nên rất nhiều cửa hàng, shop thời trang sử dụng để treo váy, đầm rất thích hợp.

Trong một cửa hàng, shop thời trang thì phải sử dụng rất nhiều loại kệ thời trang có kiểu dáng khác nhau để tạo lên nhiều không gian trưng bày khác nhau thể hiện phong cách của các bộ trang phục khác nhau. Do đó ngoài giá treo thời trang 4 góc chúng tôi còn cung cấp rất nhiều kiểu dáng khác như giá kệ shop thời trang inox 2 góc, kệ thời trang hình ống nước, hình tròn, hình vòng cung...

Ngoài giá treo shop thời trang chúng tôi còn cung cấp kệ bày hàng siêu thị, kệ kho chứa hàng và các thiết bị siêu thị khác. Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com
Previous
Next Post »