Kệ kho gia đình mini giá rẻ tiện dụng

Đối với các gia đình sống trong thành phố hay các khu chung cư có diện tích nhỏ mà đồ đạc đồ chơi của con trẻ hay các vật dụng khác trong gia đình không có chỗ để thì kệ kho gia đình mini là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kệ kho gia đình mini sẽ đem đến giải pháp trưng bày tối ưu cho mọi không gian trong căn nhà của bạn. Bạn lo rằng những vật dụng trong nhà không hay dùng đến, hay đồ chơi của con trẻ sẽ chiếm diện tích trong căn nhà của bạn? Tất cả sẽ được giải quyết chỉ với bộ kệ kho gia đình mini. 

Công ty Thăng Long chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại kệ siêu thị, kệ kho hàng trong đó có kệ kho gia đình được rất nhiều gia đình sử dụng và là sản phẩm bán chạy nhất của Thăng Long trong thời gian này.

Kệ kho gia đình mini giá rẻ tiện dụng

Kệ kho gia đình có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Số tầng không giới hạn nên nếu gia đình bạn mà có thêm nhiều đồ thì chỉ cần mua thêm tầng đợt nắp vào là xong mà vẫn trên từng ấy diện tích. Vì được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp nên bạn yên tâm kệ lúc nào cũng sáng đẹp, không bắt bụi dễ dàng vệ sinh, có thể tận dụng làm kệ sắt hoặc để đồ trong phòng khách cũng rất sang trọng. Mặt mâm tầng rộng được trang bị các tăng cứng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi để đồ nặng lên mà không lo kệ bị võng, đổ nguy hiểm.

Bạn có thể tận dụng để đồ trong các hộc cầu thang, ban công, lỗ gia...Kệ kho gia đình với kích thước phi tiêu chuẩn sẽ đáp ứng được mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Còn chờ gì nữa, căn nhà bạn sẽ trở nên vô cùng ngăn nắp sạch đẹp với sản phẩm kệ kho gia đình. Liên hệ với Thăng Long để mua ngay.

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)

Previous
Next Post »