Kệ kho để hàng bánh kẹo

Vào các dịp lễ tết nhu cầu tiêu thụ bánh kẹo tăng cao, do đó các cửa hàng tạp hóa nên trang bị cho mình bộ kệ kho để hàng bánh kẹo để lưu trữ đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân.

Có thể nói bánh kẹo là mặt hàng đa dạng nhất và chiếm diện tích bày hàng lớn nhất trong các cửa hàng, siêu thị bán lẻ. Đặc biệt là trong các ngày lễ tết thì số lượng các mặt hàng bánh kẹo, quà bánh lại tăng lên khiến các cửa hàng nhỏ không có chỗ để dự trữ hàng nên sẽ mất thêm chi phí để vận chuyển nhiều lần. Nhưng khi bạn sử dụng kệ kho để hàng bánh kẹo thì các vấn đề trên sẽ được giải quyết dễ dàng.

Kệ kho để hàng bánh kẹo

Kệ kho để hàng bánh kẹo với thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện dụng sẽ giúp cửa hàng bạn tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn bày được nhiều hàng. Kệ làm bằng sắt sơn tĩnh điện, nhiều tầng đợt bày hàng, khoảng cách mỗi tầng lại có thể thay đổi để phù hợp với mặt hàng định bày lên. Mặt mâm bày hàng rộng rãi chứa vừa các thùng hàng carton rất thuận tiện. Sử dụng kệ kho để hàng bánh kẹo sẽ giúp bạn có cách trưng bày hàng hóa khoa học hơn, gọn gàng hơn và tìm kiếm nhanh chóng hơn.

Ngoài kệ kho để hàng bánh kẹo, công ty giá kệ Thăng Long còn sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị như kệ bày hàng sữa, kệ bày hàng rau quả, kệ bày hàng mỹ phẩm...

Nếu bạn sắp sửa mở cửa hàng kinh doanh tạp hóa hay cần nâng cấp cửa hàng có thể liên hệ tới Thăng Long để được chúng tôi tư vấn đưa ra các lời khuyên hữu ích nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 hoặc địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội. Xin cảm ơn!

Previous
Next Post »