Giá kệ trưng bày sữa hộp nhập ngoại


Giá kệ trưng bày sữa hộp các loại có độ bền cao, chịu tải nặng, thiết kế đẹp mắt nâng cao giá trị của sản phẩm được bày lên.


Giá kệ trưng bày sữa được Thăng Long sản xuất và bán ra thị trường với các kích thước đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của chủ cửa hàng.

Riêng mặt hàng sữa hộp nhập ngoại sẽ đòi hỏi yêu cầu trưng bày cao hơn các loại khác. Các bà mẹ bỉm sữa rất ưa dùng các loại sữa nhập ngoại chính vì thế mà có không ít các cửa hàng chuyên bán các loại sữa nhập ngoại mọc lên. Những cửa hàng nào có vị thế cạnh tranh sẽ chiếm ưu thế hơn, trong đó phải kể đến yếu tố giá kệ trưng bày sữa thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng bạn.

Giá kệ trưng bày sữa hộp nhập ngoại

Khi chọn mua giá kệ trưng bày sữa ngoài việc quan tâm đến tính thẩm mỹ, đồng bộ thì bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của giá kệ. Sữa hộp là mặt hàng nặng hơn so với các mặt hàng tiêu dùng, tạp hóa khác nên khi chọn kệ siêu thị trưng bày sữa hộp nên quan tâm đến khả năng chịu tải của kệ. Trên thị trường bán các loại kệ kém chất lượng có độ chịu tải kém, để hàng một thời gian thì bị võng, cong vênh dẫn đến đổ hàng và phải độn thêm chi phí sửa chữa. Do đó ngay từ ban đầu bạn nên lựa chọn nhà cung cấp giá kệ siêu thị uy tín như Thăng Long để mua hàng được đảm bảo và được bảo hành.

Kệ trưng bày sữa của Thăng Long có khả năng chịu tải lên tới 100kg/tầng, chân kệ có nút tăng chỉnh để giúp kệ đứng vững trên các mặt bằng không bằng phẳng. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng tinh tế sẽ giúp bạn sắp xếp hàng hóa dễ dàng, khách hàng tìm kiếm nhanh chóng. Đó là những ưu điểm vượt trội khi bạn sử dụng giá kệ của Thăng Long.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm kệ trưng bày sữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng tốt nhất:

Liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

>> Xem thêm: Giá kệ siêu thị trưng bày nước giải khát
Previous
Next Post »