Đơn vị thi công, thiết kế giá kệ và thiết bị siêu thị trọn gói

Bạn đang có mặt bằng trong tay mà chưa biết sử dụng sao cho hiệu quả. Hãy nghĩ ngay đến việc mở cửa hàng tạp hóa với sự tư vấn của Thăng Long sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận nhanh nhất.


Kinh doanh hàng tạp hóa không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhưng hầu hết mọi người chỉ được tiếp xúc với hình thức truyền thống là bán hàng thanh toán bằng tay, hàng hóa để trong tủ kính, sạp gỗ vừa để được ít hàng mà tìm kiếm hàng hóa mất nhiều thời gian, không quản lý được hàng hóa tồn kho dễ mất mát thất thoát hàng hóa.

Đơn vị thi công, thiết kế giá kệ và thiết bị siêu thị trọn gói


Dù là hình thức kinh doanh cũ cạnh tranh cao nhưng với sự khác biệt của riêng cửa hàng bạn sẽ khiến khách hàng kéo đến cửa hàng bạn đông hơn. Sự khác biệt sẽ nằm ở chính cách bạn sắp xếp, lựa chọn giá kệ bày hàng siêu thị và các thiết bị hiện đại chuyên nghiệp. 

Nếu là một khách hàng thì bạn sẽ thích vào cửa hàng hiện đại với giá kệ bày hàng sắp xếp khoa học, đẹp mắt, dễ tìm lại có thể theo dõi chi tiết giá bán và mặt hàng cần mua hay bạn thích vào cửa hàng với cách bày hàng cũ, bụi bặm giảm đi giá trị của mặt hàng và phải nhờ đến chủ cửa hàng mới tìm thấy thứ mình mua. Câu trả lời đã có ngay trong đầu bạn rồi. 

Việc duy nhất bạn phải làm trước khi mở cửa hàng tạp hóa đó là liên hệ với Thăng Long để được chúng tôi tư vấn, setup cửa hàng cho bạn từ giá kệ bày hàng siêu thị đến các thiết bị như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, phần mềm bán hàng, bàn thu ngân...

Thăng Long là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các mặt hàng giá kệ, kệ kho hàng, thiết bị siêu thị chính hãng, giá rẻ cho rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước và được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Ưu điểm là nhân viên tư vấn nhiệt tình, lúc nào cũng khảo sát mặt bằng, lên thiết kế cửa hàng trước cho khách hàng đến khi ưng ý, luôn muốn đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Đến với Thăng Long bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được chất lượng hàng đầu, giá cả ưu đãi, dịch vụ tận tâm nhất. Liên hệ hotline 0919.467.868 - 0964.196.611 để được tư vấn chi tiết nhất.


Previous
Next Post »