Hai loại kệ sắt đa năng trên thị trường có gì khác nhau?

Hiện nay có rất nhiều loại kệ được bán trên thị trường tuy nhiên kệ đa năng được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất và có hai loại kệ được dùng phổ biến nhất.




Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin cơ bản giúp bạn hiểu được sự khác nhau của hai loại kệ sắt đa năng với mâm bằng tôn và với mâm bằng gỗ một phần nào đó khách hàng có thể hiểu và chọn được dòng kệ phù hợp mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Hai loại kệ sắt đa năng trên thị trường có gì khác nhau?


Không giống như những loại kệ khác  đươc cung cấp trên thi trường kệ đa năng với thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước như một kệ chứa hàng đa năng đáp ứng và phù hợp với nhiều công việc và lĩnh vực kinh doanh vì vậy nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng và doanh nghiệp.
 Tuy khác nhau về tên gọi nhưng đây là hai dòng kệ được bán trên thị trường và đều được thiết kế là kệ v lỗ đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng với kích thước và mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng và công dụng nổi bật. 

Vậy điều gì làm  nên sự khác biệt của hai loại kệ này

Các chi tiết không quá cầu kì tuy nhiên lại được thiết kế kết nối và lắp đặt với nhau một cách chắc chắn dễ dàng tháo lắp và di chuyển đồng thời kích thước theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên với mỗi loại sẽ có những tính năng cùng đặc điểm riêng 

Với mâm bằng gỗ thì được tạo nên từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép được xử lý bằng c.ông nghệ hiện đại vì vậy khả năng chống mối mọt không chỉ đạt tiêu chuẩn về công nghệ hiện đại thẩm mỹ mà chức năng và ứng dụng đa năng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất tuy nhiên kệ này nên dùng để trưng bày và bảo quản hàng hóa có khối lượng nhỏ phù hợp để hồ sơ tài liệu.
Đối với mâm bằng tôn đây có lẽ là dòng kệ được sử dụng nhiều nhất hiện nay với sơn tôn tĩnh điện nên thời gian sử dụng lâu dài chống lại nhiều tác động như han gỉ và mối mọt các thiết kế được kết nối và lắp đặt với nhau theo những chi tiết chắc chắn với chân trụ bền và điều không thể bỏ qua đó là ứng dụng đa năng trong nhiều lĩnh vực và môi trường khác nhau.

Những thông tin trên đây bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất phù hợp với yêu cầu công việc và mục đích bên cạnh đó có thể tiết kiệm tối đa chi phí để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty Thăng Long đảm bảo an toàn và giá cả sieuthigiake.com
Previous
Next Post »