Lợi ích của kệ để hàng trong kho

Với thiết kế đa dạng cùng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp kệ đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng lớn nhất  tuy nhiên không phải ai cũng biết được lợi ích cũng như công dụng của người tiêu dùng.

Dưới đây là một số lợi ích của kệ để hàng trong kho với công việc cũng như hiệu quả được nâng cao trong bất cứ môi trường và lĩnh vực nào bạn không mất nhiều thời gian chi phí mà vẫn có thể quản lý bảo quản và trưng bày hàng hóa một cách tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm đồng thời hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng dù bất cứ môi trường hay doanh nghiệp nào từ doanh nghiệp sản xuất đến doanh nghiệp thương mại đều cần có một không gian tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí mặt bằng kiểm soát dễ dàng

.

Lợi ích của kệ để hàng trong kho

Tùy thuộc vào công việc và môi trường khác nhau mà có nhiều loại kệ khác nhau như kệ nặng kệ hàng trung và kê hạng nhẹ điều này phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp.

Có lẽ phổ biến được các công sở hay doanh nghiệp sử dụng kệ để hàng tạp hóa hay còn gọi là kệ hạng nhẹ trọng tải từ 30kg đến 120kg/1 tầng. Kệ được thiết kế đơn giản và hiện đại, trụ và khung sản phẩm được dùng bằng thép V lỗ và Bulog kết hợp thành một khối, mâm chứa hàng có thể dùng bằng thép hoặc ván gỗ đươc ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Kệ nặng chủ yếu dùng cho các doanh nhiệp nhà sản xuất đồ cơ khí, cảng hàng không, cảng biển. Với thiết kế các trụ dọc tiếp đất và cách thanh ngang chịu trọng tải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế
với sức chứa từ 900kg đến 2,5 tấn/1 tầng

Giá kệ kho trung tải hay còn được goi là hạng trung được thiết kế theo tiêu chuẩn cao chủ yếu dùng cho các hệ thống nhà may mặc, sản xuất đồ gia dụng, kho hàng siêu thị.
Kệ kho hạng trung có trọng tải từ 200kg đến 750kg/1 tầng,
Không chỉ đa dạng trong thiết kế mà mà kệ còn nổi bật bởi tính năng sơn công nghệ 2 lớp tĩnh điện đồng thời dễ dàng tháo lắp và lắp đặt giúp công việc của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Previous
Next Post »