Ứng dụng của kệ kho hàng trung

Được sản xuất với nhiều thiết kế và công dụng khác nhau kệ kho hàng trung luôn được nhiều doanh nghiệp tin dùng tuy nhiên ứng dụng của kệ trong đời sống cũng như kinh doanh là gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.


Không mất quá nhiều thời gian sắp xếp phân loại hay quản lý hàng hóa tất cả đã được giải quyết bởi kệ kho hàng trung tuy nhiên công dụng cũng như tính năng được ứng dụng như thế nào thì không phải ai cũng hiểu và biết được dưới đây là một số thông tin cơ bả n và cần thiết giúp bạn hiểu nhiều hơn.

Nhu cầu hàng hóa ngày càng mở rộng các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp thương mại luôn là sự lựa chọn hợp lý dù bất cứ lĩnh vực hay công việc gì vậy ứng dụng của kệ loại này là gì thì không phải ai cũng hiểu và biết được.
Ứng dụng của kệ kho hàng trung



Đầu tiên bạn cần hiểu được những thông tin cơ bản về kệ để hàng trung tải  loại này là loại kệ được sản xuất phục vụ cho kho chứa các loại hàng hóa nặng từ 150kg-500kg/sàn, sử dụng các bản đợt tôn dày, chân trụ vững và có các thanh bean tạo thêm lực đỡ.
Với sức chứa như trên kích thước tiêu chuẩn là:
- Cao 1,6m, 1,8m, 2,2m, 2,4
- Dài 2000, 2,2m,
- Rộng 600mm, 3-6 tầng đợt
- Trọng tải 150kg-500kg/sàn, sắt phun sơn tĩnh điện.

Vậy nên sử dụng cho những công việc và điều kiện gì thì không hề đơn giản . Kệ trung tải được sử dụng phù hợp với các hàng hóa, sản phẩm có kích thước, khối lượng lớn. Điển hình như các thiết bị điện tử, thiết bị máy móc cho xe máy, ô tô..

Thông tin liên hệ số: 0919.467.868 / 0964.196.611 Gặp P. Cường hoặc truy cập website: sieuthigiake.com để xem các sản phẩm về

Previous
Next Post »