Tư vấn thiết kế và lắp đặt kệ siêu thị Nam Định

Hiện nay nhu cầu sử dụng hàng hóa tại Nam Định ngày càng gia tăng và việc sử dụng kể để bày hàng hóa là cần thiết tuy nhiên một điểm hạn chế đó là không có nhà cung cấp nào .

>>Đơn vị thi công, thiết kế giá kệ và thiết bị siêu thị trọn gói

Được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhân viên thuật tại Thăng Long đã xuống trực tiếp tại cửa hàng Ý Yên Nam Định để lên thiết kế và lắp đặt kệ siêu thị Nam Định và đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng .

Việc sử dụng kệ không chỉ đem lại thuận tiện cho chủ doanh nghiệp cửa hàng trong việc lưu trữ kiểm soát hàng hóa mà bên cạnh đó còn giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn tìm kiếm hàng hóa tối ưu không gian và diện tích mặt bằng.

Tư vấn thiết kế và lắp đặt kệ siêu thị Nam Định

Nắm bắt được cơ hội kinh doanh nhiều siêu thị mini và cửa hàng tạp hóa được mở ra nhưng điều băn khoăn và lo lắng hàng đầu đó là làm sao chọn được địa chỉ nhà cung cấp tin tưởng trên thị trường
Kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ Thăng Long phân phối kệ đảm bao chất lượng trên toàn quốc với giá cả ưu đãi nhất.
Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu mã và kích thước kệ đa dạng bao gồm

Kệ đơn siêu thị: Cao 1,5m và 1,8m, dài 70cm, 90cm, 1,2m, rộng 41cm, 49cm
Kệ kép siêu thị: Cao 1,5m và 1,8m, dài 70cm, 90cm, 1,2m rộng 70cm, 90cm
Đầu kệ siêu thị: Cao 1,5m và 1,8m dài 70cm, 90cm, rộng 41cm, 49cm

Bằng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm Thăng Long đã tư vấn lắp đặt kệ cho cửa hàng tại Nam Định và giúp hài lòng cho người tiêu dùng.
Nếu có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Previous
Next Post »