Thăng Long set up giá kệ siêu thị tại Hòa Bình

Với một vùng kinh tế đang trên đà phát triển thời gian qua Thăng Long đã xuống và tư vấn kệ lắp đặt giá kệ siêu thị tại Hòa Bình cho cửa hàng Thời Trang Bách Hóa Lương Bích tại Thị Trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

>>> Xem thêm: Đơn vị thi công, thiết kế giá kệ và thiết bị siêu thị trọn gói

Bằng kinh nghiệm cùng chuyên môn cao Thăng Long luôn đem đến sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất như chất lượng giá cả hay phong cách phục vụ chuyên ngh


Thăng Long set up giá kệ siêu thị tại Hòa Bình
Có rất nhiều cá nhân tại Hòa Bình với mong muốn tự mở một cửa hàng kinh doanh để có thể tận dụng được tối đa mặt bằng và lĩnh vực hoạt động.

Với diện tích 2 tầng vào khoảng hơn 100m2, chị muốn sử dụng để vừa kinh doanh hàng bách hóa và vừa bán hàng quần áo, giày dép. Nhận rõ được tầm quan trọng của việc lên thiết kế mặt bằng làm sao thu hút được khách hàng là điều mà chị quan tâm. Là người đã có kinh nghiệm kinh doanh lâu năm chị rất hiểu được tâm lý khách hàng và tầm quan trọng của các trang thiết bị trang bị cho cửa hàng

Nhận thây được lợi ích mà kệ siêu thị đem lại trong việc trưng bày giới thiệu và phân loại hàng hóa Chị Bích chủ cửa hàng đã trực tiếp liên hệ với chúng tôi Thăng Long với mong muốn là đối tác tin cậy.

Với tầng 1 là 4 dãy kệ kép giữa nhà và 1 dãy kệ đơn chạy quanh tường để bày hàng siêu thị, tạp hóa. Còn tầng 2 là 2 dãy kệ kép giữa nhà để bày hàng tạp hóa, và 2 dãy kệ kép lắp nghiêng mặt để trưng bày giày dép.

Sau khi lắp đặt xong chị đã hoàn toàn hài lòng bởi chất lượng cũng như thẩm mỹ tại cửa hàng.
hông chỉ tại Ninh Bình bằng sự uy tín và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng chúng tôi đã đến trực tiếp và tư vấn lắp đặt giá kệ siêu thị tại nhiều khu vực và địa điểm khác nhau như Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hài Dương.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng hay siêu thị, hãy liện hệ với Thăng Long – doanh ngiệp uy tín chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị kệ để hàng tạp hóa, giá kệ kho hàng, kệ shop thời trang trên toàn quốc. Cam kết uy tín, chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.
Previous
Next Post »