Tiêu chí phân biệt kệ siêu thị Trung Quốc

Tiêu chí nào để nhận biết và phân biệt được kệ siêu thị từ Trung Quốc không hề đơn giản hay dễ dàng điều này phụ thuộc vào nhiều yêu tố.

Kệ siêu thị Trung Quốc mặc dù có thể giá rẻ hơn thi trường tuy nhiên chất lượng lại không đảm bảo, chính vì thế mà cần phải cần một tiêu chí và đăc điểm để phân biệt được kệ nào tốt và mang lại lợi ích như mong đợi hay không?

Tiêu chí phân biệt kệ siêu thị Trung Quốc

Bạn biết rằng hiện nay nhiều cửa hàng tiện lợi và mô hình kinh doanh siêu thị  mini tự chọn ngày càng lớn,chính vì thế mà giá kệ để săp xếp phân loại và bày trí hàng hóa được nhiều người lựa chọn, nhưng vấn đề được đưa ra là cũng không ít doanh nghiệp và cơ sở bán kệ không tốt được nhập từ Trung Quốc. Đây có thể một hình thức hàng giả , hàng nhái . Do đó bạn cần có một số tiêu chí để nhận biệt và phân biệt được chất lượng kém:


Kệ thiết kế không linh hoạt và bắt mắt, các chi tiết không đảm bảo an toàn và đạt được mục đích

+ Lưới kệ không có khung và được gắn bằng thanh rằng không chắc chắn

+ Trụ được được thiết kế từ tôn mỏng, hàn và ghép lại có thể xảy ra một số tác động không như mong muốn khi sử dụng.

+ Kích thước mâm tầng và mâm đáy sử dụng có diện tích nhỏ hơn, tay đỡ mâm chỉ có 2 vấu vì vậy khả năng chịu tải kém hơn nhiều.

+ Sử dụng công nghệ sơn nhúng thay vì công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện thông thường điều này không đảm bảo về thời gian và công dụng của giá kệ siêu thị.

+ Chân tiếp đất bằng tôn mỏng giảm độ ma sát và khả năng chịu tải

+ Độ dày tiêu chuẩn luôn thấp hơn kệ sản xuất trong nước

+ Rào kệ mạ inox rất dễ bị oxi hóa han gỉ theo thời gian làm giảm tuổi thọ và tính thẩm mũ của kệ.

Qúy khách đang có nhu cầu mở siêu thi nhưng chưa biết nên chọ địa chỉ nào uy tín xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng long nhé  liên Lạc sieuthiigiake.com hoặc hotline 0919.467.868 / 0964.196.611 để sở hữu tốt nhất với nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu đãi và hợp lý.

>>>Gam màu chủ đạo của giá kệ siêu thị


Previous
Next Post »