Nên mua giá kệ siêu thị tại Quảng Ninh ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng không biết nên mua giá kệ siêu thị tại Quảng Ninh ở địa chỉ nào đảm bảo uy tín và tin cậy xin hãy liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long.



Với nhiều năm trong việc phân phối kệ kết hợp là đơn vị sản xuất trực tiếp nên Thăng Long luôn tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc bán kệ cho tất cả các tỉnh thành trên cả nước một trong số đó là Huyện Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Nên mua giá kệ siêu thị tại Quảng Ninh ở đâu?


Quảng Ninh một khu vực thuộc Đông Bắc nước ta có tiềm năng kinh tế phát triền hàng đầu chính vì thế mà nhu cầu sử dụng hàng hóa và tiêu dùng ngày càng lớn , nhiều cá nhân có ý tưởng và ý định mở mô hình kinh doanh theo mô hình kinh doanh siêu thị mini cửa hàng tiện ích.Tuy nhiên khó khăn đặt ra đó là nên mua ở địa chỉ nào đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường thì vẫn là câu hỏi được đặt ra.

Được nhiều người biết đến không chỉ bởi giá cả, chất lượng mà cả dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín chuyên nghiệp nên thăng Long được anh Hiếp tại huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh giao cho cung cấp và lắp đặt. Vậy tại sao nên chọn kệ tại Thăng Long:

+ Kệ được thiết kế đa dạng với nhiều kích thước khác nhau có thể theo tiêu chuẩn hay theo nhu cầu của người tiêu dùng.

+ Kệ đảm bảo được chất lượng với khả năng chịu tải đặc biệt phù hợp nhiều công việc và môi trường khác nhau an toàn và tiết kiệm

+ Gía cả luôn ưu đãi nhất thị trường hiện nay do không qua trung quan

+ Sử dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện được kết nối vói nhau bằng các ốc vít và bu lông nên có thể đơn giản và nhanh chóng dễ di chuyển và tháo dời đồng thời chống được nhiều tác động như han gỉ và mối mọt.

+ Dịch vụ lắp đặt và thiết kế miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm.

+ Vận chuyển nhanh chóng lắp đặt tận nơi đồng thời chế độ bảo hành trong vòng 5 nắm chắc chắn là những gì mà Thăng Long đem đến cho bạn và người tiêu dùng.

Mọi thông tin có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long tin rằng sẽ đem đến  kệ siêu thị đảm bảo chất lượng cùng sự hài lòng lớn nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Previous
Next Post »