Vì sao nên chọn giá kệ siêu thị bằng thép

Có nhiều loại kệ siêu thị được bán trên thị trường tuy nhiên tại sao nên chọn với vật liệu bằng thép vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.



Nhu cầu mở rộng siêu thị ngày càng cao do đó việc sử dụng phương tiện để trung bày và bảo quản hàng hóa ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng tuy nhiên có nhiều loại giá kệ siêu thị được bán trên thị trường điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn hay tìm mua.


Với những công dụng và tính năng đặc biệt kệ không chỉ là phương tiện để trung bày hàng hóa còn là biện pháp tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian trong mọi trường hợp.


Vì sao nên chọn giá kệ siêu thị bằng thép


Trước khi mua bất cứ loại kệ nào người tiêu dùng thường đưa ra sự so sánh dựa trên nhiều tiêu chí như giá cả chất lượng hay địa chỉ tin cậy và thời gian sử dụng điều đó giúp khách hàng có thể chọn được dòng kệ tốt nhất.

Được thiết kế không quá phức tạp tuy nhiên kết nối bằng các chi tiết luôn đảm bảo dưới đây là một số tính năng ưu điêm nổi bật từ kệ được làm với chất liệu bằng thép.


Khối lượng trên mỗi tầng kệ

Các bộ phần được kết nối với nhau thông qua các chi tiết như bu long ốc vít nên khối lượng trọng tải chứa trên mỗi tầng luôn đảm bảo về trọng lượng.

Đảm bảo tính mỹ quan

Nếu bạ đang băn khoăn về tính thẩm mỹ thì hãy yên tâm với 2 màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu ghi nên luôn đảm bảo sự bắt mắt và mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm, sự kết hợp màu sắc giữa kệ và hàng hóa luôn đem đến sự hòa hợp


Vật liệu làm nên kệ


Mặc dù được thiết kế đơn giản không quá nhiêu chi tiết tuy nhiên với chất liệu hoàn toàn nhập khẩu từ đức an toàn và chất lượng đồng thời có có khả năng chống oxy hóa tốt do bằng thép nên không chịu tác động của môi trường.

Về thời gian sử dụng

Với vệt liệu bằng thép đồng thời sử dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện nên thời gian sử dụng đảm bảo lâu dài nên không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Nếu bạn đang có nhu cầu và ý định mở một siêu thị hay cửa hàng mà còn băn khoăn về bất cứ điều gì xin vui lòng liên hệ või chúng tôi công ty giá kệ thăng long cung cấp đầy đủ các mẫu giá kệ kho hàng đảm bảo chất lượng và giá cả.






Previous
Next Post »